»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/01/2017 10:00

VietinBank Nhị Chiểu tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng

Ngày 15/1/2017 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Tân Việt Bắc, Hải Dương, VietinBank Nhị Chiểu đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng. Đây là dịp để Chi nhánh (CN) gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến những khách hàng, đối tác thân thiết đã đồng hành gắn bó trong nhiều năm qua.

>> VietinBank Bắc Đà Nẵng kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng >> VietinBank Quảng Ngãi tri ân khách hàng đầu năm 2017
Các khách hàng may mắn trúng thưởng tại Hội nghị

Tham dự Hội nghị có ông Bùi Văn Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; ông Bùi Ngọc Phi - Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương; bà Nguyễn Thị Nhật Thu - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hải Dương; ông Vũ Đức Trọng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh; ông Trần Anh Hùng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tỉnh Hải Dương; ông Nguyễn Văn Lợi - Giám đốc VietinBank Nhị Chiểu cùng đại diện của UBND huyện Kinh Môn, tập thể cán bộ, nhân viên (CBNV) CN và gần 150 khách mời là những đối tác thân thiết.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Lợi - Giám đốc VietinBank Nhị Chiểu thay mặt toàn thể CBNV CN bày tỏ sự vui mừng và trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo VietinBank, sự hỗ trợ của các phòng, ban Trụ sở chính VietinBank, NHNN tỉnh Hải Dương. Cùng với đó, CN còn nhận được sự ủng hộ của các cấp ủy Đảng, cơ quan, ban, ngành tại địa phương.

Đồng thời, ông Lợi cũng gửi lời tri ân sâu sắc tới tất cả quý khách hàng, những người đã hợp tác, đồng hành cùng VietinBank Nhị Chiểu trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển. Nhờ sự hợp tác thịnh tình và ủng hộ của quý khách hàng nên kết thúc năm 2016 CN đã đạt được những kết quả kinh doanh rất tích cực.

Tính đến hết ngày 31/12/2016, quy mô hoạt động của CN gồm 6 phòng nghiệp vụ, 5 phòng giao dịch, quản lý 11 máy ATM trên địa bàn huyện Kinh Môn và các vùng lân cận. Về nguồn vốn huy động năm 2016, CN đạt 2.518 tỷ đồng; dư nợ cho vay và đầu tư đạt 2.577 tỷ đồng; một số chỉ tiêu quan trọng khác như: Thẻ ATM, thẻ tín dụng quốc tế của CN đều đạt và vượt kế hoạch Ban Lãnh đạo VietinBank giao năm 2016.

Cũng tại Hội nghị, ông Trần Anh Hùng đã biểu dương và ghi nhận những kết quả đã đạt được của VietinBank Nhị Chiểu trong năm qua. “Những kết quả đó đã góp phần vào sự tăng trưởng chung của VietinBank nói riêng và hệ thống ngân hàng trên địa bàn tỉnh nói chung. NHNN tỉnh Hải Dương tin tưởng và kỳ vọng VietinBank Nhị Chiểu phát huy truyền thống đoàn kết, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ phục vụ người dân và doanh nghiệp, tiếp tục đóng góp có hiệu quả vào sự phát triển chung của kinh tế tỉnh” - ông Hùng nhấn mạnh.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Quế - Giám đốc Công ty TNHH MTV Triệu Vương Đại đã diện những khách hàng thân thiết đánh giá cao sự hợp tác giữa Công ty và VietinBank Nhị Chiểu trong thời gian qua. Ông Quế khẳng định: Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng với VietinBank Nhị Chiểu để gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Tại sự kiện, VietinBank Nhị Chiểu đã giới thiệu sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay Mobile tới khách hàng. Với ứng dụng VietinBank iPay Mobile khách hàng có thể giao dịch với ngân hàng mọi lúc, mọi nơi. Ban Tổ chức đã trao những phần quà ý nghĩa đối với các khách hàng tham dự sự kiện và tặng Phiếu bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng tải Ứng dụng VietinBank iPay Mobile, 10 khách hàng đã may mắn trúng thưởng giải tiền mặt tại Hội nghị.

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc trình diễn tại Hội nghị

Hoàng Thị Tuyết

null - VietinBank null - VietinBank