»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/01/2017 08:00

VietinBank Lào triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017

Ngày 20/1/2016, tại Thủ đô Viêng Chăn, CHDCND Lào, VietinBank Lào tổ chức Lễ tổng kết năm 2016 và triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2017.

>> VietinBank Bình Định vinh danh các tập thể, cá nhân xuất sắc >> VietinBank Leasing hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh 2016
Ông Trần Minh Bình phát biểu tại Hội nghị

Đến dự Hội nghị có ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank kiêm Chủ tịch HĐTV VietinBank Lào; một số lãnh đạo phòng/ban Trụ sở chính VietinBank cùng lãnh đạo và cán bộ nhân viên VietinBank Lào.

Được thành lập từ năm 2012, với sự chỉ đạo đúng đắn của Ban Lãnh đạo VietinBank cùng sự đoàn kết đồng lòng của toàn thể cán bộ, nhân viên, VietinBank Lào đã hoạt động có lãi ngay từ năm đầu tiên và liên tiếp 4 năm năm trong danh sách đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của VietinBank.

Trong năm 2016, VietinBank Lào hoàn thành 111% kế hoạch lợi nhuận được giao, tăng trưởng tài sản, dư nợ, huy động theo đúng định hướng Ban Lãnh đạo VietinBank. Bên cạnh đó, VietinBank Lào đã hoàn thiện nâng cấp Phòng Giao dịch Champasak thành Chi nhánh, đánh dấu bước tiến quan trọng để VietinBank Lào cũng như Chi nhánh Champasak, nâng cao năng lực cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho cộng đồng doanh nghiệp và đông đảo khách hàng tại khu vực kinh tế Nam Lào.

Sang năm 2017, tiếp tục định hướng mở rộng mạng lưới hoạt động, VietinBank Lào sẽ mở thêm 1 Phòng Giao dịch tại khu vực Dong Dok thuộc Thủ đô Viêng Chăn, tăng cường hoạt động kinh doanh và sự hiện diện của VietinBank tại khu vực trung tâm này của nước Lào.

Trong không khí hân hoan chào đón mùa Xuân Đinh Dậu 2017 và ấm áp tình hữu nghị giữa anh em Việt - Lào, ông Trần Minh Bình đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên và những thành tích VietinBank Lào đạt được trong thời gian vừa qua. Ông Bình hy vọng trong những năm tiếp theo, VietinBank Lào sẽ phát triển thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ, tăng trưởng tín dụng và đảm bảo chất lượng nợ, chú trọng công tác đào tạo cán bộ, xây dựng nguồn nhân lực vững mạnh để đáp ứng cho nhu cầu phát triển bền vững của VietinBank tại Lào.

Ông Trần Minh Bình chụp ảnh lưu niệm với Ban Lãnh đạo VietinBank Lào

Thanh Mai

null - VietinBank null - VietinBank