»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2017 08:00

VietinBank Hà Tây chuyển địa điểm và khai trương PGD Thanh Thùy

Ngày 16/1/2017, VietinBank Hà Tây chuyển địa điểm và khai trương Phòng Giao dịch (PGD) Thanh Thùy tại thôn Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội.

>> VietinBank Đông Hà Nội khai trương PGD Yên Thịnh >> VietinBank Đống Đa khai trương PGD Nguyễn Văn Lộc
Các đại biểu cắt băng khai trương PGD Thanh Thùy

Nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới nhằm thu hút nguồn vốn và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank tới khách hàng khu vực đông đúc dân cư và làng nghề của huyện Thanh Oai, VietinBank Hà Tây đã khảo sát tìm kiếm và hoàn tất di chuyển PGD Thanh Thùy đến địa điểm mới tại thôn Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai.

PGD Thanh Thùy có vị trí đắc địa, nằm trên trục đường 21B nơi tập trung nhiều doanh nghiệp, hộ kinh doanh, đặc biệt là nơi có làng nghề kinh doanh giết mổ gia súc, gia cầm tại xã Bình Minh, nguồn cung chủ yếu cho TP. Hà Nội với công suất bình quân 60 tấn/ngày. Bên cạnh đó, quanh PGD bán kính 3 km cũng là nơi tập trung nhiều điểm cụm công nghiệp của huyện Thanh Oai và các khu dân cư có mức sống cao là điều kiện thuận lợi để VietinBank Hà Tây phát triển kinh doanh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, ông Nguyễn Trọng Khiển - Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện Thanh Oai ghi nhận những đóng góp của PGD Thanh Thùy trên địa bàn huyện và nhận định công tác di chuyển PGD Thanh Thùy đến địa bàn xã Bình Minh là bước đi phù hợp, có thêm sự lựa chọn mới và mở ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp, bà con trên địa bàn được tiếp xúc với dịch vụ ngân hàng đa dạng, tiện ích và cạnh tranh.

PGD Thanh Thùy được VietinBank Hà Tây đầu tư xây dựng hiện đại theo đúng tiêu chuẩn PGD của VietinBank, tạo điều kiện tốt nhất cho việc giao dịch của khách hàng. Đến đây, khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ các dịch vụ tài chính - ngân hàng hiện đại như: Tiền gửi, tiền vay, thanh toán, chuyển tiền, chi trả kiều hối, mua bán ngoại tệ, dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử…

Những khách hàng đầu tiên đến giao dịch tại PGD Thanh Thùy trong ngày khai trương địa điểm mới đều cảm nhận ấn tượng về không gian thiết kế rất đẹp, hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và thân thiện, thời gian giao dịch rất nhanh chóng.

Đào Thị Thúy

null - VietinBank null - VietinBank