»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/01/2017 07:02

VietinBank Đông Hà Nội tổng kết hoạt động năm 2016

Ngày 15/1/2017, VietinBank Đông Hà Nội (Chi nhánh) đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Ban Lãnh đạo cùng 165 cán bộ, người lao động trong Chi nhánh có mặt tại Hội nghị.

>> VietinBank Thanh Hóa tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017 >> VietinBank Hoàng Mai vững tâm tiến bước
Ban Lãnh đạo VietinBank Đông Hà Nội chúc mừng 8 tập thể xuất sắc

Năm 2016, VietinBank Đông Hà Nội hoàn thành xuất sắc hoạt động kinh doanh. Theo đó, tính đến 31/12/2016, một số chỉ tiêu cơ bản của Chi nhánh đạt kết quả cao: Tổng nguồn vốn huy động đạt 5.835 tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay và đầu tư đạt 4.029 tỷ đồng, thu hồi nợ xử lý rủi ro đạt 95% kế hoạch. Với những kết quả đó, lợi nhuận của Chi nhánh năm qua đạt hơn 108 tỷ đồng. Như vậy, năm 2016 VietinBank Đông Hà Nội được HĐQT VietinBank ghi nhận là năm thứ 4 liên tiếp hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ghi nhận nỗ lực của các tập thể và cá nhân Chi nhánh trong năm 2016, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã khen thưởng 8 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc. Tại Hội nghị, ông Nguyễn Trung Kiên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể người lao động và thân nhân đã luôn đồng hành cùng VietinBank Đông Hà Nội trong mọi mặt công tác để Chi nhánh luôn phát triển, giữ vững danh hiệu chi nhánh Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh. Ông Kiên cũng kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong Chi nhánh luôn đoàn kết, đồng sức, đồng lòng, nhiệt huyết vì một mái nhà chung VietinBank.

Ngay sau Hội nghị, Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn Chi nhánh cũng đã tổ chức gặp mặt và tặng quà Tết các cựu lãnh đạo, cán bộ Chi nhánh. Đại diện cán bộ hưu trí, bà Hoàng Thị Bắc chúc mừng những kết quả đã đạt được của Chi nhánh đồng thời cảm ơn sự quan tâm, động viên, thăm hỏi kịp thời của VietinBank Đông Hà Nội đối với mỗi thành viên trong tổ hưu trí.

Chương trình gặp mặt và tặng quà Tết các cán bộ hưu trí Chi nhánh

Hải Ninh

null - VietinBank null - VietinBank