»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2017 09:10

VietinBank chuyển đổi hệ thống CoreBanking từ ngày 26/1/2017 đến 1/2/2017

Kính gửi: Quý Khách hàng

VietinBank xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng dịch vụ thanh toán của VietinBank trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và hợp tác của Quý vị luôn là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực, cải tiến sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Để phục vụ Quý khách được tốt hơn, từ ngày 26/1/2017 đến ngày 1/2/2017, VietinBank sẽ thực hiện thay thế chuyển đổi hệ thống Core Banking (Core SunShine). Do đó, VietinBank xin thông báo tạm ngừng cung cấp một số dịch vụ:

1. Dịch vụ thẻ tự động: Nhận lãi tiết kiệm, Chuyển khoản tự động, Tự động thanh toán hóa đơn.
2. Dịch vụ VietinBank iPay: Mua thẻ cào, Mua vé tàu, Đăng ký online, Nhận tiền Western Union.
(Chi tiết các dịch vụ được thông tin tại màn hình đăng nhập dịch vụ iPay của Quý khách).
3. Dịch vụ VietinBank eFAST: Chuyển tiền ngoại tệ, Bán ngoại tệ, Thu hộ.
4. Tất cả các giao dịch tài chính và truy vấn thông tin qua dịch vụ SMS banking và ví điện tử MOMO

(Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ đăng ký lại dịch vụ/thay đổi hình thức dịch vụ hoặc sử dụng các dịch vụ này tại các điểm giao dịch của VietinBank trên toàn quốc).

Trong thời gian tiến hành thay thế hệ thống mới, Quý khách vui lòng sử dụng các phương tiện thanh toán như thẻ tín dụng quốc tế, thẻ quà tặng… để đảm bảo kế hoạch tài chính cá nhân do giao dịch của thẻ ghi nợ quốc tế tại máy ATM, POS; giao dịch của chủ tài khoản trên các website của VietinBank có thể không được thông suốt.

VietinBank rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, đồng hành của Quý vị với các sản phẩm, dịch vụ hiện đại của VietinBank trong thời gian tới. Khi cần hỗ trợ, Quý vị vui lòng liên hệ tới Tổng đài Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 558 868.

Kính chúc Quý vị mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank