»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/02/2017 07:00

VietinBank chính thức vận hành hệ thống Core SunShine

Từ ngày 2/2/2017, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) chính thức đưa vào vận hành và sử dụng hệ thống CoreBanking mới (Core SunShine). Đây là hệ thống công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới cùng các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đa dạng.

>> VietinBank chuyển đổi hệ thống CoreBanking từ ngày 26/1/2017 đến 1/2/2017 >> VietinBank iPay thông báo một số thay đổi của hệ thống mới

Thay thế CoreBanking là sứ mệnh đặc biệt quan trọng trong tiến trình hội nhập và phát triển sâu, rộng của một ngân hàng. Sau 5 năm chuẩn bị kỹ lưỡng, bài bản, VietinBank đã tuân thủ nghiêm túc các quy trình công việc, triển khai Dự án an toàn, đảm bảo chất lượng và hiệu quả mục tiêu đã đề ra cho đến ngày vận hành.

Với Core SunShine, VietinBank tự hào là ngân hàng tiên phong tại thị trường Việt Nam sử dụng giải pháp công nghệ hàng đầu của Mỹ - giải pháp tích hợp đa kênh đồng nhất, cung cấp ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại. Thông qua 1 tài khoản duy nhất, hệ thống tích hợp đa kênh, đa tiền tệ, hỗ trợ giao dịch 24/7 sẽ góp phần gia tăng sự tiện dụng cũng như nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng của VietinBank.

Một trong những điểm nổi bật của hệ thống Core SunShine VietinBank là sẽ cung cấp “kênh tự phục vụ chuyên nghiệp dành cho khách hàng Tài trợ thương mại”. Khách hàng có thể chủ động thực hiện các giao dịch Tài trợ thương mại, nhận kết quả thực hiện giao dịch qua Internet mà không cần đến trụ sở ngân hàng.

Đặc biệt, nhóm dịch vụ Ngân hàng điện tử (Internet Banking) được bổ sung thêm nhiều tính năng mới giúp khách hàng có thêm nhiều tiện ích, an toàn bảo mật, đồng thời tiết kiệm thời gian giao dịch ngân hàng. Ngoài ra, hệ thống cung cấp khả năng tự động cảnh báo rủi ro bằng SMS, email mỗi khi khách hàng có sự thay đổi tài khoản, thông tin cá nhân hay có những bất thường khi đăng nhập và sử dụng dịch vụ...

Chính thức vận hành hệ thống Core SunShine với các sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp hiện đại, VietinBank mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng Quý Khách hàng, không ngừng cùng Quý Khách hàng “Nâng giá trị cuộc sống”.

Khi cần hỗ trợ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ PGD/CN VietinBank nơi gần nhất hoặc liên hệ tổng đài Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1900 558 868.

For English: http://www.vietinbank.com/en/news/02/02/17/VietinBank-s-Core-SunShine-officially-goes-live.html

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank