»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/01/2017 07:30

VietinBank Bình Phước tặng quà cho người nghèo dịp Tết

Ngày 17/1/2017, VietinBank Bình Phước (CN) đã đến động viên, chúc Tết và tặng quà cho các hộ gia đình là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

>> Trao quà từ thiện tại 2 xã nghèo của huyện Mai Châu, Hòa Bình >> Trao quà Tết cho 114 trẻ mồ côi tại Đà Nẵng
Người dân huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước vui mừng đón nhận những phần quà CN trao tặng

Huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước là nơi cư trú của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số. Đời sống vật chất của người dân nơi đây còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Trong không khí đón chào năm mới Đinh Dậu 2017, với mong muốn đem lại một cái Tết thật vui và đầm ấm cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, CN đã phối hợp cùng cơ quan chính quyền địa phương đến thăm hỏi, động viên và tặng 20 phần quà ý nghĩa cho các hộ nghèo nơi đây.

Các phần quà là những vật dụng thiết yếu cho người dân: Bình lọc nước, lương thực… góp phần giúp bà con đón Tết Nguyên đán ấm cúng và trọn vẹn.

Trong niềm vui và xúc động, đại diện chính quyền địa phương đã đánh giá cao tinh thần “tương thân tương ái” của VietinBank Bình Phước nói riêng và VietinBank nói chung. Tin tưởng rằng trong thời gian tiếp theo CN sẽ tiếp tục dành sự quan tâm giúp đỡ đến địa phương để bà con nơi đây có được cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank