»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/01/2017 07:00

Ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ tại Khánh Hòa

Sáng ngày 6/1/2017, Đoàn công tác của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương do ông Trần Hữu Bình - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) dẫn đầu đã đến tỉnh Khánh Hòa thăm hỏi, chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiệt hại trong đợt mưa lũ vừa qua với số tiền 2tỷ 250 triệu đồng. Trong đó, VietinBank ủng hộ 450 triệu đồng.

>> Hải Dương: 300 hộ nghèo có nhà mới đón Tết Đinh Dậu >> VietinBank và Bệnh viện Bạch Mai khám bệnh, tặng quà 500 hộ nghèo Hà Tĩnh
Trao quà ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ tại Khánh Hòa

Tham dự đoàn công tác về phía VietinBank có ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và ông Bùi Thúc Hoàng - Phó Giám đốc VietinBank Khánh Hòa.

Khánh Hòa là một trong những tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng do các đợt mưa lũ vừa qua, đặc biệt là vụ sạt lở núi tại thông Phước Thượng, xã Phước Đồng làm 4 người chết, 9 người bị thương, 6 ngôi nhà bị vùi lấp hoàn toàn và 8 nhà bị hư hỏng nặng.

Thay mặt tỉnh Khánh Hòa, đồng chí Trần Ngọc Thanh - Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Khánh Hòa cảm ơn sự chia sẻ, ủng hộ kịp thời của Đảng ủy Khối DNTW đối với đồng bào bị lũ tụt của tỉnh Khánh Hòa.

Được biết, các đơn vị trong Khối DNTW hỗ trợ cho nhân dân các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ bị thiệt hại do mưa lũ gây ra tổng số 28 tỷ 846 triệu đồng.

Trần Ngọc Sơn

null - VietinBank null - VietinBank