»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/01/2017 07:00

Đào tạo SPDV ngân hàng điện tử cho cán bộ mới tuyển dụng

Trong 2 tuần đầu tháng 1/2017, Phòng Phát triển các kênh kinh doanh thay thế (Phòng), Khối Bán lẻ phối hợp cùng với Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank tổ chức 3 lớp “Đào tạo cán bộ giao dịch viên (GDV) và cán bộ quan hệ khách hàng (RM) mới tuyển dụng tại chi nhánh”. Các lớp học này đào tạo sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ngân hàng điện tử thu hút gần 150 học viên tại hai miền Bắc - Nam tham gia.

>> Đào tạo giao dịch viên mới tuyển dụng tại chi nhánh >> Đào tạo sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử cho cán bộ mới
Các học viên chụp ảnh lưu niệm sau khóa đào tạo

Việc đào tạo các cán bộ mới nói chung và các cán bộ mới vị trí GDV, RM nói riêng là hết sức quan trọng, nằm trong kế hoạch tổng thể của VietinBank đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng, nâng cao vị thế, thương hiệu VietinBank.

Trong khuôn khổ lớp học, cán bộ mới được đào các kiến thức chung về sản phẩm, dịch vụ ngân hàng điện tử từ các tiện ích nổi trội của dịch vụ, lợi ích đem lại cho khách hàng cũng như chi nhánh khi phát triển dịch vụ đến các cách thức đăng ký dịch vụ cho khách hàng và hỗ trợ khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Một điểm nổi bật trong các lớp đào tạo năm 2017 là Phòng đã thiết kế thêm các nội dung về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng ngân hàng điện tử. Từ đó giúp GDV, RM nhận biết được đối tượng khách hàng mục tiêu trong bài giảng. Ngoài ra, Phòng còn xây dựng các tình huống bán hàng điển hình để GDV, RM nắm bắt được tâm lý khách hàng và khơi gợi được nhu cầu sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng.

Với mục tiêu học viên là trung tâm của lớp học, trong từng nội dung bài giảng Phòng đều trao đổi, hướng dẫn học viên thực hành, trải nghiệm ứng dụng cũng như trò chơi xen kẽ giúp học viên dễ dàng ghi nhớ nội dung bài giảng.

Lớp đào tạo đã diễn ra trong không khí rất sôi nổi và hào hứng, học viên đã rất tự tin trình bày các lợi ích sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ngân hàng điện tử, nhiều ý kiến được học viên đưa ra để xác định tập khách hàng ngân hàng điện tử mục tiêu và rất nhiều các ý kiến được thảo luận trong tình huống bán hàng điển hình nhằm đưa SPDV ngân hàng điện tử tại VietinBank đến với khách hàng.

Kết thúc 3 lớp đào tạo, các học viên cùng giảng viên của Phòng đã có khoảng thời gian vừa học, vừa trải nghiệm về SPDV ngân hàng điện tử thú vị và bổ ích. Chính sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần học tập nghiêm túc, luôn chủ động tiếp thu các kiến thức nghiệp vụ mới của các học viên đã giúp cho buổi đào tạo về SPDV ngân hàng điện tử thành công tốt đẹp.

Huyền Trang

null - VietinBank null - VietinBank