»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/01/2017 07:00

Chi đoàn VietinBank Láng - Hòa Lạc Đại hội điểm thành công

Sáng ngày 21/1/2017 tại Hà Nội, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên VietinBank đã chỉ đạo thành công Đại hội Chi đoàn VietinBank Láng - Hòa Lạc nhiệm kỳ 2017 - 2019.

>> Đại hội điểm tại 2 tổ chức đoàn cơ sở >> Đoàn Thanh niên VietinBank tổng kết công tác năm 2016
Ban Chấp hành mới ra mắt Đại hội

Tới dự, chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Trung Hậu - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên VietinBank; đồng chí Trần Hồng Quang - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh; cùng các đồng chí trong Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn, các đồng chí là trưởng/phó các phòng, ban trong Chi nhánh; đại diện các chi đoàn bạn tới dự đại hội điểm và 45 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Chi nhánh (CN)…

Với số ĐVTN chiếm hơn 70% tổng số lao động, trong đó tham gia nhiều vị trí chủ chốt của CN, trong nhiệm kỳ 2014 - 2017, Đoàn Thanh niên CN đã thực sự là lực lượng nòng cốt, xung kích trong mọi mặt hoạt động của VietinBank Láng - Hòa Lạc. ĐVTN CN luôn chủ động, sáng tạo, có nhiều hoạt động được Ban Giám đốc Chi nhánh đánh giá cao, như: Xây dựng được bộ phần mềm hỗ trợ báo cáo kết quả, chi phí hoạt động kinh doanh; giao dịch với khách hàng; tổng hợp và theo dõi lỗi hậu kiểm; đã có những sản phẩm tham gia và được đánh giá cao tại Cuộc thi “Sáng tạo Trẻ” do Đoàn Thanh niên VietinBank tổ chức.

Không chỉ xung kích trong công tác chuyên môn, ĐVTN CN còn không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng. Nhiệm kỳ vừa qua, 5 đoàn viên ưu tú đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Bên cạnh đó, ĐVTN cũng đã tham gia tích cực vào các hoạt động phong trào, tình nguyện; tổ chức các chương trình quyên góp, ủng hộ, từ thiện an sinh xã hội; tham gia các cuộc thi về văn hóa, nội quy lao động, hội thao, hội diễn do Trụ sở chính VietinBank tổ chức; thực hiện nhiều công trình, phần việc thanh niên trong đó có 1 công trình Phòng Giao dịch thanh niên kiểu mẫu cấp Đoàn VietinBank.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên VietinBank Nguyễn Trung Hậu đã đánh giá cao vai trò của Chi đoàn thời gian qua đã đóng góp vào thành tích chung của Đoàn Thanh niên VietinBank. Đồng thời, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên VietinBank động viên tuổi trẻ CN tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong phong trào Đoàn cũng như công tác chuyên môn, đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của Chi nhánh.

Đại hội đã bầu ra 5 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2019. Đây là những cán bộ có năng lực, nhiệt huyết với công tác Đoàn. Đại hội cũng bầu được 3 đại biểu xuất sắc, chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đại diện cho Chi đoàn tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên VietinBank lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đại hội cũng đã tổ chức trưởng thành đoàn cho 4 đồng chí đoàn viên ưu tú.

Các đoàn viên ưu tú được làm Lễ trưởng thành Đoàn

ThiDD

null - VietinBank null - VietinBank