»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/12/2016 02:02

VietinBank tiếp nguồn sức mạnh cho các cơ sở y tế

Sáng ngày 9/12/2016 tại Hà Nội, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) tổ chức trao xe ô tô chất lượng cao 7 chỗ theo Đề án 1816 cho Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam (Học viện).

>> VietinBank tặng xe ô tô 7 chỗ cho Bệnh viện Thanh Nhàn >> VietinBank dành 30.000 tỷ đồng đầu tư phát triển Ngành Y tế
Ban Giám đốc Học viện đón nhận chiếc xe ô tô do VietinBank tặng

Dự Lễ trao xe, về phía Học viện có ông Đậu Xuân Cảnh - Giám đốc cùng các ông/bà trong Ban giám đốc, cán bộ, học viên của Học viện.

Đại diện VietinBank có bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT; ông Trần Hoài Nam - Trưởng Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN) vừa và nhỏ, Khối KHDN; ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc VietinBank Đống Đa và đại diện lãnh đạo một số phòng/ban Trụ sở chính VietinBank và VietinBank Đống Đa.

Học viện Y Dược học cổ truyền Việt Nam là cơ sở đào tạo chuyên về y học cổ truyền và khám chữa bệnh của nhân dân. Trong quá trình xây dựng và phát triển, Học viện đã có nhiều nỗ lực trong đào tạo đội ngũ thầy thuốc, điều trị chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, mang lại niềm vui, sức khỏe cho hàng triệu lượt bệnh nhân. Tuy nhiên hiện nay, Học viện đang gặp khó khăn, trong đó có khó khăn về phương tiện vận chuyển cấp cứu bệnh nhân và xe luân chuyển cán bộ chuyên môn hỗ trợ các bệnh viện tuyến dưới (Đề án 1816 của Bộ Y tế). Để chia sẻ một phần khó khăn của Ngành Y tế, Học viện cũng như góp phần thực hiện tốt Đề án 1816, VietinBank tặng xe ôtô 7 chỗ chất lượng cao, trị giá gần 1 tỷ đồng cho Học viện đưa vào quản lý và sử dụng.

Phát biểu tại đây, ông Đậu Xuân Cảnh cảm ơn VietinBank đã quan tâm, hỗ trợ tặng xe, tạo điều kiện để Học viện có phương tiện phục vụ luân chuyển cán bộ chuyên môn về tuyến dưới. Ông Cảnh cũng khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa Học viện và VietinBank nói chung và VietinBank Đống Đa nói riêng sẽ tiếp tục được tăng cường, mở rộng vì sự phát triển của hai bên và của xã hội.

Được biết, VietinBank là đơn vị tiên phong tiếp nguồn sức mạnh cho các cơ sở y tế. Theo đó tính đến nay, VietinBank đã đầu tư kinh phí để xây dựng 123 trạm y tế; nâng cấp 03 bệnh viện, 1 phòng khám đa khoa và 1 Trường Trung cấp y tế, trao tặng 251 xe ô tô cứu thương, 02 xe hiến máu chuyên dùng và 35 xe 7 chỗ phục vụ luân chuyển cán bộ y tế xuống cơ sở…

Chiếc xe sẽ giúp Học viện thực hiện tốt Đề án 1816

Như Nguyệt

null - VietinBank null - VietinBank