»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 07/12/2016 08:00

Công bố quyết định nhân sự tại VietinBank Kiên Giang

Ngày 3/12/2016, được sự đồng ý của Hội đồng Quản trị VietinBank, VietinBank Kiên Giang đã tổ chức Lễ công bố quyết định về công tác cán bộ tại Chi nhánh.

>> Công bố quyết định công tác nhân sự tại VietinBank An Giang >> Bổ nhiệm Giám đốc VietinBank Chi nhánh 2 và Chi nhánh 4 TP. HCM
Giám đốc Chi nhánh Võ Thanh Tùng trao hoa chúc mừng bà Nguyễn Việt Nga và tân Phó Giám đốc Nguyễn Thanh Phong

Đến dự buổi Lễ có ông Nguyễn Quốc Tuấn - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; ông Nguyễn Văn Kiệt - Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; bà Nguyễn Thị Hương - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; các ông/bà Lãnh đạo VietinBank Kiên Giang cùng lãnh đạo các Chi nhánh VietinBank khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long và khách hàng doanh nghiệp thân thiết của VietinBank Kiên Giang.

Theo đó, bà Nguyễn Việt Nga - Phó Giám đốc VietinBank Kiên Giang nhận quyết định nghỉ hưu. Thay thế vị trí của bà Nga là ông Nguyễn Thanh Phong - nguyên là Trưởng Phòng Bán lẻ của Chi nhánh.

Sau hơn 30 năm công tác trong Ngành Ngân hàng và hơn 20 năm ở vị trí lãnh đạo tại VietinBank, nguyên Phó Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Việt Nga đã cống hiến hết sức mình cho VietinBank Kiên Giang nói riêng và VietinBank nói chung. Bà Nga đã trải qua thời gian công tác với nhiều cương vị khác nhau từ: Trưởng Phòng Kế toán đến Phó Giám đốc VietinBank Kiên Giang rồi Giám đốc VietinBank Hậu Giang. Bà Nga là người khai mở thị trường mới của VietinBank tại Hậu Giang từ những ngày đầu thành lập với nhiều khó khăn và cạnh tranh gay gắt.

Sau thời gian công tác tại Hậu Giang, bà Nga đã được điều động về làm Phó Giám đốc VietinBank Kiên Giang. Dù ở cương vị nào, Chi nhánh nào bà Nga cũng đều hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn giúp đỡ mọi người và được mọi người yêu thương, kính trọng.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nga gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Lãnh đạo VietinBank đã tin tưởng, giao cho bà nhiệm vụ quan trọng thời gian qua, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo VietinBank Kiên Giang và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh đã tạo điều kiện, giúp đỡ bà hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cũng tại buổi Lễ, ông Nguyễn Thanh Phong - Trưởng Phòng Bán lẻ Chi nhánh đã nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc VietinBank Kiên Giang. Ông Phong đã có thời gian công tác tại VietinBank Kiên Giang gần 25 năm. Trên cương vị Trưởng Phòng Bán lẻ, ông Phong đã cùng Phòng Bán lẻ và các phòng giao dịch khác đưa hoạt động bán lẻ của Chi nhánh ngày càng phát triển. Phát biểu tại buổi Lễ, tân Phó Giám đốc Nguyễn Thanh Phong hứa sẽ cống hiến hết sức mình, đưa hoạt động bán lẻ của Chi nhánh ngày càng phát triển.

Trần Thị Ngọc Yến

null - VietinBank null - VietinBank