»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/10/2016 06:00

VietinBank Vĩnh Phúc đẩy mạnh kinh doanh bảo hiểm nhân thọ

Với mục tiêu đẩy mạnh bán lẻ, tăng tốc kinh doanh trong các tháng cuối năm 2016, ngày 26/10/2016, VietinBank Vĩnh Phúc đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng kết hợp thúc đẩy bán bảo hiểm nhân thọ với chủ đề “Xây dựng điểm tựa tài chính vững chắc”.

>> VietinBank Cần Thơ: Đẩy mạnh hoạt động kinh doanh bán lẻ cuối năm 2016 >> VietinBank thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Bắc Ninh
Tặng quà các khách hàng tham dự Hội nghị

Hội nghị diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của 80 khách hàng ưu tiên, khách hàng thân thiết của Chi nhánh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, bà Lê Thanh Mai - Giám đốc VietinBank Vĩnh Phúc khẳng định: “Với mong muốn được chia sẻ với khách hàng những băn khoăn, lo lắng về việc lên kế hoạch tài chính cho các dự định, ước mơ trong cuộc sống, VietinBank cam kết và luôn sẵn sàng là điểm tựa tài chính vững chắc cho quý khách hàng, cùng đồng hành với khách hàng trên con đường phát triển trong tương lai”.

Tại Hội nghị, khách hàng được tư vấn về công cụ quản lý tài chính cá nhân hữu hiệu khi tham gia sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Phát Lộc An Khang” - giải pháp toàn diện về tiết kiệm tích lũy kết hợp bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ điều trị y tế. Bên cạnh đó, khách hàng được giao lưu trực tiếp với các khách mời và chuyên gia, được chia sẻ, giải đáp các thắc mắc liên quan đến các kế hoạch tài chính cá nhân.

Hội nghị đã gặt hái được kết quả vô cùng ấn tượng với 75% số khách hàng có mặt tại Hội nghị đồng ý tham gia sản phẩm Phát Lộc An Khang, tổng mức phí cam kết đạt hơn 1,8 tỷ đồng.

Hội nghị không chỉ giúp khách hàng tiếp cận với những giải pháp quản lý tài chính hiệu quả mà còn là cơ hội cho VietinBank bày tỏ lòng tri ân, tăng cường mối quan hệ gắn bó với khách hàng. Thông qua thành công của Hội nghị, VietinBank Vĩnh Phúc càng thể hiện quyết tâm hơn nữa trong công tác kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng hoạt động bán lẻ.

Phương Hoa

null - VietinBank null - VietinBank