»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/10/2016 09:54

VietinBank Quang Minh tăng tốc kinh doanh bảo hiểm

Ngày 27/10/2016, VietinBank Quang Minh tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng kết hợp thúc đẩy bán bảo hiểm nhân thọ với chủ đề “Xây dựng điểm tựa tài chính vững chắc”.

>> VietinBank Vĩnh Phúc đẩy mạnh kinh doanh bảo hiểm nhân thọ >> VietinBank thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Bắc Ninh
Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Thị Anh Đào trao quà cho khách hàng ưu tiên

Với sự chuẩn bị chu đáo và bài bản, Hội nghị thành công tốt đẹp với sự tham dự của gần 100 khách hàng ưu tiên của Chi nhánh.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Anh Đào - Giám đốc Chi nhánh khẳng định: Đến với VietinBank Quang Minh, khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tốt nhất .

Tại Hội nghị, khách hàng được các chuyên gia trong lĩnh vực bán lẻ và bảo hiểm nhân thọ của VietinBank và VietinAviva tư vấn tại chỗ từng sản phẩm, dịch vụ và ưu điểm vượt trội so với các tổ chức khác, đặc biệt là sản phẩm đầu tư kết hợp chăm sóc sức khỏe “Phát Lộc An Khang”.

Ngay tại Hội nghị, trên 70% số khách hàng tham dự đã chốt ký kết Hợp đồng với sản phẩm Phát Lộc An Khang, tổng mức phí thu được 2,56 tỷ đồng.

Trần Thơm

null - VietinBank null - VietinBank