»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/10/2016 03:00

VietinBank đồng hành với Cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2016

Tối ngày 23/10/2016, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Hà Nội đã tổ chức Chung kết Cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội 2016. VietinBank là đơn vị đồng hành với Chương trình này.

>> VietinBank đồng hành cùng Giải báo chí tài nguyên, môi trường lần thứ III >> VietinBank đồng hành với “Đất nước vẹn tròn ân nghĩa”
Phó Ban Thư ký HĐQT VietinBank Nguyễn Thị Thanh Xuân (đứng giữa) trao giải Ba cho thí sinh tham gia Cuộc thi

Đến dự Chương trình có ông Ngô Văn Quý - Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội; ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VHTTDL Hà Nội cùng đại diện nhiều sở, ban, ngành của TP. Hà Nội. Đại diện VietinBank có bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Ban Thư ký HĐQT.

Nhân kỷ niệm 62 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Sở VHTTDL Hà Nội phát động và tổ chức Cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội nhằm tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng nghệ thuật, góp phần định hướng thẩm mỹ trong giới trẻ Thủ đô.

Trải qua 2 vòng sơ tuyển và bán kết với 62 thí sinh tham dự, Ban Tổ chức (BTC) đã chọn được 10 gương mặt xuất sắc bước vào Chung kết. Tại đêm Chung kết, mỗi thí sinh trình bày 2 bài hát, trong đó một bài hát về Hà Nội và một bài hát tự chọn. Hội đồng giám khảo gồm nhiều tên tuổi uy tín trong giới nghệ thuật: Nhạc sỹ - Thiếu tướng Nguyễn Đức Trịnh; nhạc sỹ Trương Ngọc Ninh; NSƯT Dương Minh Ánh, ca sỹ Trọng Tấn…

Đêm Chung kết diễn ra trong không gian âm nhạc chuyên nghiệp và ấn tượng. Phần trình diễn của 10 thí sinh được đầu tư công phu, hài hòa cả phần nghe và phần nhìn. Mỗi thí sinh với cá tính âm nhạc riêng đã để lại những dấu ấn tốt đẹp đối với khán giả. Chung cuộc, giải Nhất đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thu Thủy. Tại đêm Chung kết, thí sinh này đã trình diễn 2 ca khúc: “Hồ Gươm sáng sớm” (sáng tác Lưu Thiên Hương) và “Chạm” (sáng tác Giáng Son). Cùng với các giải Nhì, Ba và Khuyến khích, Ban Tổ chức còn trao giải Thí sinh hát ca khúc về Hà Nội hay nhất cho Trần Thị Phương Nga với nhạc phẩm “Phố nghèo” (sáng tác Trần Tiến).

Có thể khẳng định Giọng hát hay Hà Nội 2016 là chương trình nghệ thuật có ý nghĩa, tạo cơ hội đẩy mạnh thông tin đối ngoại, giới thiệu về đất nước, con người Việt Nam, nét đẹp thanh lịch của người Hà Nội đến bạn bè trong nước, quốc tế, đồng bào ta ở nước ngoài. Với ý nghĩa và giá trị nhân văn đó, VietinBank vinh dự là nhà tài trợ chính, đồng hành cùng Chương trình.

Là NHTM lớn, trụ cột trong hệ thống ngân hàng Việt Nam, VietinBank không chỉ hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh tiền tệ, mà còn tiên phong trong nhiều hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng theo định hướng chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, Nhà nước. Đặc biệt, VietinBank luôn dành sự quan tâm sâu sắc, tích cực tham gia đồng hành cùng nhiều sự kiện chính trị - văn hóa - xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Bà Nguyễn Thị Thanh Xuân (thứ hai, từ trái sang) đại diện VietinBank nhận hoa và Bằng khen từ Ban Tổ chức Cuộc thi

Anh Thư

null - VietinBank null - VietinBank