»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/10/2016 08:00

VietinBank Đà Nẵng trao hơn 1 tấn quà cho bà con vùng lũ Quảng Bình

Trong 2 ngày 25 - 26/10/2016, VietinBank Đà Nẵng đã trao hơn 1 tấn hàng hóa là những vật dụng hết sức thiết thực (trị giá 50 triệu đồng) cho bà con vùng lũ tại xã Văn Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

>> VietinBank ủng hộ 6 tỷ đồng cho 2 tỉnh bị lũ lụt Hà Tĩnh - Quảng Bình >> Tặng xe ô tô cứu thương cho Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu
Ông Đinh Xuân Nha - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn VietinBank Đà Nẵng (áo xanh đậm) tặng quà cho nhân dân xã Văn Hóa

Thực hiện thư kêu gọi quyên góp, ủng hộ nhân dân bị lũ lụt của Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở VietinBank Đà Nẵng, toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Chi nhánh đã tích cực đóng góp, sẻ chia khó khăn với bà con bị thiệt hại tại các tỉnh miền Trung trong đợt lũ lụt vừa qua.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cán bộ nhân viên VietinBank Đà Nẵng đã đóng góp 50 triệu đồng để mua hơn 1 tấn hàng hóa là những vật dụng hết sức thiết thực như: Gạo, nước mắm, nước tương, bột nêm, áo quần, chăn, màn, thuốc tây, dép nhựa… giúp đỡ bà con sớm ổn định cuộc sống sau lũ.

Tổng số hàng hóa thiết thực này đã được đoàn VietinBank Đà Nẵng trao tận tay cho từng hộ dân bị thiệt hại nặng nhất của xã Văn Hóa. Tận mắt chứng kiến sự vui mừng của bà con nhân dân xã Văn Hóa khi nhận những phần quà nghĩa tình, đoàn VietinBank Đà Nẵng hết sức xúc động vì những tình cảm, tấm lòng sẻ chia của cán bộ, đoàn viên, người lao động Chi nhánh đã được người dân đón nhận hết sức trân trọng.

Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Đinh Xuân Thương - Chủ tịch UBND xã Văn Hóa và ông Nguyên Phong - Trưởng thôn Xuân Trọng, xã Văn Hóa đã bày tỏ lời cảm ơn đến VietinBank Đà Nẵng vì đã chung tay giúp đỡ hết sức kịp thời, thiết thực cho bà con nhân dân trong xã. Sự giúp đỡ của VietinBank Đà Nẵng đã góp phần giúp nhân dân xã ổn định cuộc sống sau đợt lũ lụt nặng nề vừa qua.

Nguyễn Quốc Hùng

null - VietinBank null - VietinBank