»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/10/2016 06:40

VietinBank Bến Tre vô địch bóng chuyền hơi nữ Ngành Ngân hàng tỉnh

Ngày 17/10/2016, Ngành Ngân hàng Bến Tre tổ chức Giải Bóng chuyền hơi nữ Kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2016).

>> VietinBank Bến Tre tặng nhà hộ nghèo và hiến máu tình nguyện >> VietinBank Bến Tre đạt giải Nhất Bóng chuyền hơi nữ
Đội Bóng chuyền hơi nữ VietinBank Bến Tre giành ngôi Quán quân

Giải Bóng chuyền hơi nữ Ngành Ngân hàng Bến Tre năm 2016 diễn ra từ ngày 17 - 19/10/2016 tại Nhà thi đấu đa năng Sở Thể dục, Thể thao tỉnh Bến Tre. Tham gia giải năm nay có 12 đội thuộc Ngành Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Những ngày qua Nhà thi đấu tỉnh Bến Tre thực sự sôi động bởi những trận đấu hấp dẫn cùng những tràng pháo tay cổ vũ của các cổ động viên trên sân. Trong trang phục thi đấu gọn gàng, đẹp mắt của các vận động viên kết hợp với những sắc màu riêng biệt, sinh động của từng đội, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam nổi bật với phong cách hiện đại và tự tin.

Đội tuyển nữ VietinBank Bến Tre bước vào trận Chung kết gặp đội nữ BIDV Bến Tre. Với tinh thần thoải mái khi đã loại được kình địch ở trận bán kết, các vận động viên của VietinBank Bến Tre đều thể hiện quyết tâm cao để giành chức vô địch. Tâm điểm của giải đấu đã bùng nổ khi hai đội giằng co chia điểm, từng vận động viên đều thể hiện kinh nghiệm bản lĩnh, thi đấu của mình, giành nhau từng điểm một trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Kết quả chung cuộc, đội Bóng chuyền hơi nữ VietinBank Bến Tre giành ngôi Quán quân sau khi thắng đội nữ BIDV Bến Tre với tỷ số 2 - 1. Cầu thủ xuất sắc nhất giải thuộc về chị Nguyễn Thị Hồng Thủy - VietinBank Bến Tre.

Giải Bóng chuyền hơi nữ được tổ chức hằng năm tại Bến Tre. Đây thực sự là sân chơi bổ ích, một môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện cho cán bộ, nhân viên VietinBank được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khoẻ để làm việc năng động, hiệu quả hơn.

Chị Nguyễn Thị Hồng Thủy - VietinBank Bến Tre nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất

 

Đình Thu

null - VietinBank null - VietinBank