»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/10/2016 08:00

Truyền thông phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh ung thư cho CBNV

Chiều ngày 27/10/2016 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức truyền thông về phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh ung thư cho cán bộ, nhân viên (CBNV).

>> Truyền thông phòng, chống bệnh tim mạch cho CBNV >> Truyền thông về stress công sở, bệnh tim mạch cho CBNV
Toàn cảnh buổi truyền thông

Tham dự buổi truyền thông có bà Nguyễn Hồng Vân - Ủy viên HĐQT, Trưởng Ban Nữ công VietinBank; bà Đỗ Thị Thủy - nguyên Ủy viên HĐQT cùng hơn 200 CBNV của Trụ sở chính và các đơn vị, chi nhánh trên địa bàn Hà Nội. Chuyên gia thuyết trình là PGS.TS.BS Lê Chính Đại - Phó Giám đốc Trung tâm Y học Hạt nhân và Ung Bướu - Bệnh viện Bạch Mai, Trưởng Khoa Xạ trị - Bệnh viện K Trung ương, Giảng viên Cao cấp Trường Đại học Y khoa Hà Nội.

Tại đây, các CBNV đã được nghe PGS.TS.BS Lê Chính Đại thuyết trình về chủ đề: Bệnh ung thư và tìm hiểu về các biện pháp phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh ung thư. Đây là những vấn đề đang được rất nhiều CBNV quan tâm.

Hiện nay, tại Việt Nam cũng như trên thế giới, tỷ lệ mắc các bệnh ung thư ngày càng gia tăng nhanh chóng, đặc biệt bệnh ung thư có xu hướng ngày càng trẻ hóa. Điều nguy hiểm nhất của ung thư là bệnh không gây ra triệu chứng sớm và đa số các trường hợp phát hiện quá muộn, dẫn tới tử vong. Nếu như được chẩn đoán ở giai đoạn sớm trước khi khối u có sự phát triển quá lớn trong cơ thể hoặc lây lan tới những cơ quan khác sẽ có cơ hội điều trị thành công hơn. Khi các tế bào ung thư đã lan rộng sang các bộ phận, việc điều trị lúc này sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều và tiên lượng bệnh xấu. Chính vì vậy mà việc phát hiện và điều trị ung thư ở giai đoạn sớm có ý nghĩa hết sức quan trọng trong công tác cứu sống bệnh nhân và tăng tỷ lệ sống.

Thông qua buổi truyền thông, các CBNV đã được BS Lê Chính Đại hướng dẫn cách nhận biết các dấu hiệu của ung thư; nguyên nhân gây nên các bệnh ung thư; tư vấn cách nhận biết, phương pháp sàng lọc sớm và chẩn đoán một số bệnh ung thư thường gặp; các khuyến nghị phát hiện sớm bệnh lý và bệnh ung thư. Việc phòng ngừa và phát hiện sớm ung thư là điều vô cùng quan trọng, giúp bảo vệ sức khỏe quý giá của mỗi người.

Phát biểu tại buổi Lễ, bà Nguyễn Hồng Vân - Ủy viên HĐQT, Trưởng Ban Nữ công VietinBank thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank cảm ơn PGS.TS.BS Lê Chính Đại đã nhiệt tình chia sẻ và tư vấn giúp CBNV VietinBank nhận thức tốt hơn về bệnh ung thư, các biện pháp phòng ngừa và phát hiện sớm bệnh ung thư để điều trị bệnh đúng phương pháp, nâng cao sức khỏe của mình và người thân.

“VietinBank luôn quan tâm chăm sóc mọi mặt đời sống vật chất, tinh thần, trong đó coi trọng vấn đề đảm bảo sức khỏe cho CBNV. Cùng với khám sức khỏe định kỳ hằng năm, VietinBank còn tổ chức các buổi truyền thông nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho CBNV về chăm sóc sức khỏe, đồng thời giúp CBNV có cơ hội được tiếp xúc, được nghe chuyên gia đầu ngành giải đáp những vấn đề về sức khỏe, có thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe, về cách phòng bệnh, theo dõi và điều trị bệnh đúng phương pháp” - bà Nguyễn Hồng Vân chia sẻ.

Ông Lê Anh Hùng - Ủy viên BCH Đảng bộ, Ủy viên BCH Công đoàn Trụ sở chính, Trưởng Phòng Quản trị VietinBank tặng hoa cảm ơn PGS.TS.BS Lê Chính Đại (bên phải)

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank