»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/10/2016 06:00

Thúc đẩy hoạt động kinh doanh tại VietinBank Tuyên Quang

Chiều ngày 23/10/2016, VietinBank Tuyên Quang tổ chức Hội nghị thúc đẩy tăng trưởng dư nợ và nguồn vốn theo kế hoạch kinh doanh năm 2016. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Phạm Đức Thuận - Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank Tuyên Quang; các trưởng/phó phòng và toàn thể cán bộ công nhân viên Chi nhánh.

>> VietinBank Tuyên Quang: 6 tháng đầu năm, nguồn vốn tăng 28% >> Chi bộ VietinBank Tuyên Quang kết nạp Đảng cho 6 quần chúng ưu tú
Lễ ký giao ước thi đua tại VietinBank Tuyên Quang

Phát biểu tại Hội nghị, Giám đốc Chi nhánh Phạm Đức Thuận đã phân tích thế mạnh cũng như hạn chế đối với hoạt động kinh doanh của Chi nhánh theo từng phân khúc. Trên cơ sở đó, ông Thuận đưa ra định hướng cụ thể chỉ đạo các phòng triển khai đồng bộ các giải pháp phát triển có hiệu quả trong toàn Chi nhánh.

Trong thời gian tới, Chi nhánh sẽ tiếp tục rà soát chất lượng hoạt động kinh doanh, kiện toàn nhân sự, văn hóa bán hàng để tập trung phát triển kinh doanh với mục tiêu chiếm lĩnh và tăng trưởng thị phần. Từ đó, từng bước nâng cao thương hiệu và vị thế của VietinBank Tuyên Quang trên địa bàn.

Tại Hội nghị, trưởng/phó các phòng đã đưa ra ý kiến thảo luận sôi nổi nhằm chia sẻ những khó khăn, vướng mắc cũng như các kinh nghiệm xử lý tình huống để tháo gỡ khó khăn cho khách hàng trong quá trình tiếp cận, chăm sóc và giao dịch với khách hàng.

Số liệu đến ngày 30/9/2016 cho thấy, ngay từ đầu năm 2016, bằng sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc, cùng với sự nỗ lực của hơn 80 cán bộ, nhân viên nên VietinBank Tuyên Quang đã giữ được nhịp tăng trưởng ổn định. Đặc biệt, phân khúc bán lẻ đã góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh chung của Chi nhánh. Tính đến 30/9/2016, nguồn vốn huy động của Chi nhánh đã hoàn thành trên 100% kế hoạch giao năm 2016.

Hội nghị đã khép lại với khí thế quyết tâm của toàn thể cán bộ Chi nhánh thông qua Lễ ký giao ước thi đua giữa các phòng và Ban Giám đốc Chi nhánh, tạo động lực thúc đẩy hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh năm 2016 và tạo đà cho những năm tiếp theo.

Minh Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank