»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/10/2016 08:00

Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam tại các chi nhánh VietinBank

Chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016), các chi nhánh, đơn vị trong hệ thống VietinBank tưng bừng tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhằm tôn vinh chị em phụ nữ.

>> Cán bộ VPĐD VietinBank TP. HCM thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng >> Tưng bừng Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam tại các chi nhánh
Ban Giám đốc chúc mừng chị em nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Tại VietinBank Bạc Liêu

Tối ngày 20/10/2016, Chi ủy, Ban Giám đốc và Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank Bạc Liêu long trọng tổ chức buổi họp mặt nhân Kỷ niệm 86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi họp mặt, Ban Giám đốc VietinBank Bạc Liêu đã trao quà tặng cho toàn thể cán bộ nữ tại Chi nhánh, trao giấy khen và tiền thưởng cho cá nhân nữ có thành tích trong phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” năm 2015; cán bộ chi nhánh có thành tích trong chương trình “Quán quân bán lẻ” tháng 7/2016…

Giám đốc Chi nhánh tặng hoa chúc mừng cho Trưởng ban Nữ công

Phát biểu chúc mừng cán bộ nữ tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Tiền - Bí thư Chi bộ, Giám đốc VietinBank Bạc Liêu nhấn mạnh: “Tôi mong muốn toàn thể chị em tiếp tục phát huy những phẩm chất riêng có của phụ nữ VietinBank để phối hợp thực hiện 3 mục tiêu cơ bản mà Chi ủy, Ban Giám đốc đã họp thống nhất và đang triển khai thực hiện. Ba mục tiêu đó là: Tăng cường công tác phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, nâng cao năng suất lao động, phối hợp thực hiện công việc trong toàn Chi nhánh để rút ngắn thời gian làm việc ngoài giờ hằng ngày của người lao động tối đa đến 19 giờ; bám sát thị trường kinh doanh tiền tệ để tăng thu từ hoạt động kinh doanh, giảm chi phí không cần thiết nhằm tăng thu nhập cho CBNV năm 2016 cao hơn năm 2015 và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch năm 2016 do VietinBank giao”.

Giám đốc VietinBank Láng - Hòa Lạc Trần Hồng Quang tặng hoa chúc mừng chị em Chi nhánh

Tại VietinBank Láng - Hòa Lạc

Sáng ngày 15/10/2016, VietinBank Láng - Hòa Lạc đã tổ chức Lễ kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là một trong những hoạt động quan trọng trong năm của Chi nhánh nhằm ôn lại truyền thống anh hùng bất khuất của Phụ nữ Việt Nam. Hoạt động này giúp toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) đánh giá kết quả hoạt động công tác nữ công, khẳng định vai trò và khả năng sáng tạo của phụ nữ trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi Lễ, Giám đốc Chi nhánh Trần Hồng Quang đã dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, ghi nhận sự đóng góp của cán bộ nữ đoàn viên Công đoàn vào thành tích chung của Chi nhánh. Ông Quang nhấn mạnh: Trước những yêu cầu, đòi hỏi ngày càng cao trong hoạt động kinh doanh, mỗi CBNV, đặc biệt phụ nữ cần tiếp tục cố gắng hơn nữa, chung sức, chung lòng cùng xây dựng Chi nhánh ngày càng phát triển.

Hoạt động ý nghĩa này là nguồn động viên quý báu cho nữ CBNV của Chi nhánh tiếp tục cố gắng, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Cũng tại buổi Lễ, Ban Nữ công Chi nhánh đã phát động phong trào thi đua “Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà” gắn với nội dung thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh.

Hội thi nấu ăn giỏi tại VietinBank KCN Tiên Sơn

Tại VietinBank KCN Tiên Sơn

Ngày 16/10/2016, VietinBank KCN Tiên Sơn tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi. Tham dự Hội thi có 7 đội là các CBNV làm việc tại các phòng, ban trong Chi nhánh.

Đúng 7h sáng, các đội thi đã có mặt đầy đủ tại địa điểm theo quy định để Ban Tổ chức kiểm tra nguyên liệu. Yêu cầu đối với các đội thi là nguyên liệu phải tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn, không được chế biến sẵn.

Trải qua 3 tiếng đồng hồ, với tinh thần hăng hái, vui vẻ, các thành viên của 7 đội đã thể hiện được tài năng cũng như tinh thần đoàn kết, gắn bó. Các món ăn không chỉ ngon mà còn được trang trí đẹp mắt. Bên cạnh đó, phần thuyết minh giới thiệu món ăn của từng đội cũng mang màu sắc hài hước, dí dỏm, đem đến tiếng cười sảng khoái cho toàn thể Hội thi.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải xuất sắc nhất cho đội Phòng Giao dịch KCN Yên Phong. Hội thi đã diễn ra tốt đẹp, giúp gắn kết các CBNV trong Chi nhánh, thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Chi nhánh trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho CBNV.

Chủ tịch Công đoàn VietinBank Nam Thăng Long tặng hoa CBNV nữ của Chi nhánh

Tại VietinBank Nam Thăng Long

Ngày 16/10/2016, Ban Chấp hành (BCH) Công đoàn VietinBank Nam Thăng Long đã tổ chức Lễ kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2016) kết hợp với du lịch sinh thái tại Khu nghỉ dưỡng Thảo Viên Resort, Sơn Tây, Hà Nội.

Tại đây, ông Nguyễn Thành Long - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ cán bộ trong Chi nhánh nhân ngày 20/10, đồng thời biểu dương những đóng góp của CBNV nữ trong hoạt động kinh doanh của Chi nhánh. Ông Nguyễn Thành Long cũng thay mặt BCH Công đoàn Chi nhánh gửi những phần quà ý nghĩa đến toàn thể cán bộ nữ tại các tổ Công đoàn trong Chi nhánh.

Đại diện cho tập thể CBNV nữ, bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã gửi lời cảm ơn tới anh em nam giới trong Chi nhánh cũng như BCH Công đoàn đã luôn quan tâm tạo điều kiện cho cán bộ nữ trong quá trình công tác, học tập và rèn luyện. Đồng thời, bà Nguyễn Thị Hồng Liên khẳng định, CBVN nữ tại Chi nhánh sẽ tiếp tục năng động, sáng tạo, đoàn kết, nỗ lực phấn đấu hết mình hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại Lễ kỷ niệm, CBNV nữ trong Chi nhánh cũng được tham gia các hoạt động ngoài trời như trượt cỏ, đập niêu, đua thuyền, nhảy sạp, tham gia các chương trình văn nghệ... Hoạt động này giúp các chị em giảm áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng cũng như tăng tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ trong chi nhánh nhằm hoàn thành các mục tiêu cuối năm.

Ban Giám đốc VietinBank Phú Thọ tặng hoa và quà cho đại diện cán bộ nữ

Tại VietinBank Phú Thọ

Ngày 14/10/2016, VietinBank Phú Thọ đã tổ chức gặp mặt và giao lưu văn nghệ Kỷ niệm 86 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam trang trọng, ý nghĩa.

Trong diễn văn Kỷ niệm, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh đã ôn lại chặng đường 86 năm vẻ vang của phụ nữ Việt Nam nói chung và nhấn mạnh: Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ VietinBank Phú Thọ đã và đang có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của Chi nhánh.

Chủ tịch Công đoàn cơ sở Chi nhánh đồng thời báo cáo một số nét chính trong thành tích hoạt động nữ công và đưa ra những định hướng công tác trong thời gian tới để mọi người cùng phấn đấu. Nhiều năm, Chi nhánh liên tục có sự tăng trưởng và lợi nhuận đạt cao, dư nợ, nguồn vốn, phí dịch vụ, doanh số tài trợ thương mại bình quân trên người luôn cao hơn mức bình quân của khu vực I trong hệ thống VietinBank. Đến 30/9/2016, Chi nhánh đã gần về đích kế hoạch 2016 với tổng dư nợ cho vay đạt 99,71% kế hoạch; tổng nguồn vốn đạt 96,19% kế hoạch năm; lợi nhuận đạt trên 65 tỷ đồng. Song song với hoàn thành tốt công việc cơ quan, đoàn thể, chị em đều khéo léo thu xếp công việc gia đình, nuôi dạy con chăm ngoan học giỏi, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh đã gửi tới các chị em trong Chi nhánh những lời chúc tốt đẹp nhất nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. Giám đốc Chi nhánh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ nữ và tin tưởng các chị em sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, đoàn kết phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa để Chi nhánh phát triển “An toàn - Hiệu quả - Bền vững”.

Ban Giám đốc Chi nhánh đã tặng hoa, quà cho toàn thể chị em phụ nữ sau phần giao lưu văn nghệ sôi động.

Ban Giám đốc Chi nhánh tặng quà chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

Tại VietinBank Phúc Yên

Ngày 19/10/2016, VietinBank Phúc Yên (CN) tổ chức Lễ kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Tại buổi Lễ, ông Nguyễn Văn Trường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN phát biểu tri ân và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em CN nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. Đồng thời, Giám đốc cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới gia đình của các chị em đã luôn tạo điều kiện, chia sẻ những khó khăn, vất vả để các chị em yên tâm công tác.

Đặc biệt, Giám đốc Trường cũng ghi nhận và biểu dương những đóng góp quan trọng của cán bộ nữ vào việc hoàn thành các nhiệm vụ kinh doanh của CN thời gian qua. Kết thúc 9 tháng của năm 2016, nguồn vốn của CN đạt 6.519 tỷ đồng, hoàn thành 87,2% kế hoạch năm; dư nợ của CN đạt 1.951 tỷ đồng, hoàn thành 86% kế hoạch năm; lợi nhuận đạt trên 90 tỷ đồng. Giám đốc CN tin tưởng, tập thể CBNV nữ của CN luôn phát huy truyền thống, đoàn kết phấn đấu, đóng góp nhiều hơn nữa vào thành công của VietinBank nói chung và CN nói riêng.

Tại sự kiện, Ban Giám đốc CN đã tặng hoa và quà cho CBNV nữ của CN. Đây là sự ghi nhận, là tình cảm tri ân của Đảng ủy, Ban Giám đốc CN đối với những cống hiến, đóng góp của tất cả các chị em.

Hội thi nấu ăn “Khéo tay - hay làm” tại VietinBank Đông Anh

Tại VietinBank Đông Anh

Sáng ngày 15/10/2016, VietinBank Đông Anh đã tổ chức Hội thi nấu ăn “Khéo tay - hay làm” cho tất cả CBNV tham gia.

Các đội phải trải qua các phần thi như: Chế biến, trang trí món ăn, thuyết trình, trả lời câu hỏi ứng xử kiến thức gia đình. Như những đầu bếp chuyên nghiệp, các đội đã đem đến cho Hội thi những món ăn ngon, hấp dẫn, đẹp mắt thể hiện sự đảm đang, khéo léo, tinh tế trong văn hóa ẩm thực.

Ban Giám khảo đã rất khó khăn để lựa chọn đội xuất sắc để trao giải Nhất, Nhì, Ba. Ngoài ra Ban Giám khảo còn trao thêm giải phụ: Món ăn thuyết trình hay nhất; món ăn sáng tạo nhất và món ăn đậm đà hương vị quê hương.

Hội thi đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tạo sân chơi lành mạnh cho toàn thể CBNV Chi nhánh, đồng thời tôn vinh người phụ nữ VietinBank Đông Anh không những “giỏi việc ngân hàng” mà còn “đảm việc nhà”.

Ban Giám đốc VietinBank KCN Bình Dương chúc mừng chị em nữ

Tại VietinBank KCN Bình Dương

Ngày 20/10/2016, BCH Công đoàn cơ sở VietinBank KCN Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt chị em phụ nữ.

Thay mặt Cấp ủy, Ban Giám đốc, ông Bùi Bình Khánh - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã gửi tặng những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc “khỏe - hạnh phúc và thành đạt” tới toàn thể chị em phụ nữ. Giám đốc Chi nhánh cảm ơn những đóng góp to lớn của đội ngũ cán bộ nữ VietinBank KCN Bình Dương và mong muốn chị em tiếp tục phát huy năng lực làm việc để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao đồng thời làm tròn vai trò phụ nữ trong gia đình.

Giám đốc Bùi Bình Khánh cũng chia sẻ, động viên và tuyên dương khen thưởng cho các chị em nữ tiêu biểu đã có thành tích đóng góp cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Thay mặt chị em nữ, bà Nguyễn Thị Quy - Phó Giám đốc Chi nhánh cảm ơn Cấp ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn đã quan tâm đến chị em và xin hứa tiếp tục phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Cầu thủ 2 đội chuẩn bị bước vào thi đấu

Tại VietinBank TP. Vinh

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chiều tối ngày 18/10/2016, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VietinBank TP. Vinh đã tổ chức Giải Bóng đá nữ lần thứ 1 năm 2016.

Tham dự và cổ vũ có đồng chí Võ Huy Hạ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Lê Thanh Phong - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể cán bộ, người lao động Chi nhánh.

Giải đấu có 2 đội tham gia: Đội 1 (Sư Tử) là các Phòng Khách hàng doanh nghiệp, Bán lẻ, Tổng hợp và Hỗ trợ tín dụng; đội 2 (Đại Bàng) gồm Phòng Kế toán giao dịch, Tổ chức hành chính, Tiền tệ Kho quỹ và các Phòng Giao dịch…

Tuy mới lần đầu ra sân nhưng cầu thủ 2 đội đã cống hiến hết mình, với những pha bóng đẹp mắt, kịch tính, kỹ thuật, được khán giả cổ vũ, đánh giá cao. Kết quả, Đội Đại Bàng đã thắng đội Sư Tử với tỷ số 1 - 0.

Đây là hoạt động thiết thực và bổ ích, nhằm rèn luyện sức khỏe, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa cán bộ, người lao động trong Chi nhánh. Đồng thời tạo không khí thoải mái, vui tươi, phấn khởi để cùng nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

ThiDD - Thanh Hà - Đức Mạnh - Bích Tâm - Hoài Nam - Trần Hương - Bảo Sương - Trần Minh - Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank