»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/10/2016 11:20

Hội thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng tại VietinBank Đồng Nai

Ngày 16/10/2016, Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng” đã được VietinBank Đồng Nai tổ chức thành công tốt đẹp.

>> Cán bộ VPĐD VietinBank TP. HCM thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng >> Gần 100 thí sinh VietinBank Phú Tài thi thanh lịch, giỏi việc ngân hàng
Ban Tổ chức trao giải cho các gương mặt xuất sắc Hội thi

Hội thi đã trải qua vòng Sơ khảo (ngày 13/10) và chọn được 25 thí sinh xuất sắc bước vào vòng Chung kết với các nội dung như: Trang phục áo dài, trang phục dạ hội, tài năng và ứng xử.

Phát biểu khai mạc Hội thi, bà Nguyễn Thị Hằng - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Đồng Nai gửi lời cảm ơn Công đoàn VietinBank đã gửi lẵng hoa chúc mừng. Đồng thời, bà Hằng cũng cảm ơn BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên và các thí sinh tham dự Hội thi đã nỗ lực chuẩn bị và tập luyện một cách nghiêm túc, có trách nhiệm để mang lại một chương trình ý nghĩa và có chất lượng cao.

Tại Hội thi, Ban Giám khảo và khán giả rất bất ngờ và hào hứng với phần dự thi của các thí sinh trong trang phục áo dài cũng như trang phục dạ hội. Các tiết mục tài năng của các thí sinh khá đa dạng như: Múa, hát, nhảy, cắm hoa, vẽ tranh, diễn kịch… Mỗi tiết mục mang một màu sắc khác nhau nhưng nhìn chung đều rất độc đáo, sáng tạo và ý nghĩa. Các thí sinh được đánh giá không chỉ có gương mặt khả ái, tài năng mà còn rất thông minh, nhanh nhạy, tự tin qua việc trả lời các câu hỏi trong phần thi “Giỏi việc Ngân hàng”.

Kết quả chung cuộc, giải Nhất đã thuộc về 2 thí sinh Nguyễn Đặng Phương Huỳnh (Phòng Bán lẻ) và Lê Nguyễn Hoàng Sang (Phòng KHDN). Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 4 giải Khuyến khích và các giải thưởng phụ cho các thí sinh như: Giải trang phục áo dài đẹp nhất, trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh tài năng nhất, thí sinh được yêu thích nhất và thí sinh trả lời ứng xử hay nhất.

Kết thúc Hội thi, ông Bùi Đức Trình - Giám đốc VietinBank Đồng Nai, Trưởng Ban Giám khảo Hội thi đánh giá: Hội thi đã thành công tốt đẹp, công tác tổ chức thể hiện tính chuyên nghiệp, nội dung phong phú, các câu hỏi ứng xử hay, qua đó giúp cán bộ am hiểu nghiệp vụ và văn hóa của VietinBank. Sau cuộc thi đã tìm ra nhiều cán bộ tài năng, hát hay, múa giỏi. Vì thế, BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên cần tiếp tục phát huy nhằm tạo sân chơi bổ ích cho người lao động, xây dựng đội ngũ cán bộ vừa thanh lịch, vừa giỏi việc ngân hàng, làm nòng cốt cho phong trào văn thể mỹ của Chi nhánh.

Đồng thời, ông Trình cũng cho rằng đây là dịp để cán bộ nhân viên VietinBank Đồng Nai giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, văn hóa ứng xử và tôn vinh vẻ đẹp của cán bộ VietinBank.

Kim Thắm

null - VietinBank null - VietinBank