»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/10/2016 09:02

Chi bộ VietinBank Bắc Thăng Long kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 26/10/2016, Chi bộ VietinBank Bắc Thăng Long đã tổ chức kết nạp Đảng cho 4 quần chúng ưu tú.

>> Chi bộ Quản lý Nhân sự và Mạng lưới kết nạp đảng viên mới >> Chi bộ Văn phòng VietinBank kết nạp đảng viên mới
Chi ủy VietinBank Bắc Thăng Long tặng hoa cho 4 đảng viên mới

Tham dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Văn Tuấn - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Chi nhánh; đồng chí Phan Việt Phương - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh cùng toàn thể các đồng chí trưởng/phó phòng và các đoàn viên ưu tú.

Các quần chúng được kết nạp Đảng là những cán bộ trẻ, ưu tú, có phẩm chất đạo đức tốt, có năng lực trình độ chuyên môn, trong đó 2/4 đồng chí giữ chức vụ phó phòng của Chi nhánh. Được sự quan tâm, dìu dắt của các đảng viên và Chi bộ, các quần chúng đã trưởng thành, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Sau 3 năm đi vào hoạt động, đến nay Chi bộ VietinBank Bắc Thăng Long đã có 25 đảng viên, chiếm 36% tổng số CBNV Chi nhánh.

Tại Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Văn Tuấn đã trao quyết định, giao nhiệm vụ và yêu cầu các đảng viên cần phát huy vai trò là lực lượng nòng cốt, gương mẫu, nắm vững các chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, tuân thủ pháp luật, các quy trình, quy chế của VietinBank. Bên cạnh đó, các đảng viên mới cần không ngừng phấn đấu học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để đáp ứng tốt yêu cầu công việc, nỗ lực cùng Chi bộ VietinBank Bắc Thăng Long hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016.

Các đảng viên mới hứa sẽ quyết tâm cao, ra sức học tập, phấn đấu, rèn luyện bằng tất cả tâm huyết, góp phần xây dựng Chi bộ VietinBank Bắc Thăng Long ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đây là niềm vinh dự lớn đối với các đảng viên trẻ nói riêng và toàn thể Chi bộ VietinBank Bắc Thăng Long nói chung, đồng thời tạo không khí phấn khởi, động viên toàn thể cán bộ nhân viên đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2016.

Hải Yến - Thu Hằng

null - VietinBank null - VietinBank