»

Giá vàng giao ngay thế giới 9h05' ngày 29/7: 157,32 USD/chỉ. Giá vàng 9999 tại Hà Nội 8h07' ngày 29/7 mua: 3660 nghìn đồng/chỉ, bán: 3674 nghìn đồng/chỉ. Chỉ số chứng khoán ngày 29/7: VN-Index: 592,24 + 2,79 HNX-Index: 78,28 + 0,55 Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD, QTK của VietinBank – Từ thứ 2 tới thứ 6: Từ đầu giờ sáng tới 17h30 (trừ ngày lễ, tết).

VietinBank Đông Sài Gòn xuất sắc về đích

Giám đốc VietinBank Đông Sài Gòn Văn Thị Ánh Tuyết triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2013.
Giám đốc VietinBank Đông Sài Gòn Văn Thị Ánh Tuyết triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2013.

Hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu kế hoạch 2012 với mức tăng trưởng cao: nguồn vốn tăng 37%, cho vay tăng 50%,... VietinBank Đông Sài Gòn là một trong những Chi nhánh xuất sắc về đích của hệ thống.

Năm 2012, nền kinh tế trong nước tiếp tục bị ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới, giá các mặt hàng thiết yếu, giá vàng trong nước biến động phức tạp, tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) gặp nhiều khó khăn…  Trong bối cảnh đó, được sự quan tâm của lãnh đạo địa phương, các tổ chức chính trị xã hội trên địa bàn và sự chỉ đạo kịp thời, sâu sát của VietinBank cùng với sự ủng hộ, giúp đỡ từ phía các DN, VietinBank – Chi nhánh (CN) Đông Sài Gòn đã không ngừng nỗ lực để thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2012. Tổng nguồn vốn huy động 3.200 tỷ đồng, đạt 100% so với kế hoạch, tăng 37% so với năm trước; Tổng dư nợ cho vay nền kinh tế 1.750 tỷ đồng, đạt 123% chỉ tiêu kế hoạch, tăng 50% so với năm 2011; Thu phí dịch vụ đạt 103% kế hoạch.

Các hoạt động khác như: phát triển thẻ, lắp đặt máy POS,… đều vượt kế hoạch. CN phát hành 25.500 thẻ ATM, đạt 105% kế hoạch; phát hành 2.100 thẻ tín dụng quốc tế, đạt 140% kế hoạch; số lượng máy POS lắp đặt mới là 118 máy, với mức tăng 39% so năm 2011 và đạt 110% so với kế hoạch; thu nợ xử lý rủi ro đạt 100% kế hoạch; doanh số thanh toán xuất khẩu đạt 157% kế hoạch; doanh số mua ngoại tệ tăng 3,5 lần so với năm 2011 đạt 298% kế hoạch;…

Năm 2012 đầy khó khăn nhưng cũng là một năm ghi nhận những kết quả đáng tự hào của CN Đông Sài Gòn. Từ Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ đến toàn thể cán bộ nhân viên đều cố gắng vượt bậc, khắc phục mọi khó khăn, vươn lên. Từ một CN lỗ trong năm 2009, liên tiếp các năm 2010, 2011 CN được VietinBank xếp hạng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và hướng tới năm 2012, CN đạt danh hiệu 3 năm liền xuất sắc.

Những thành quả nói trên đạt được từ việc phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn CN, triển khai quyết liệt hàng loạt giải pháp: tập trung Marketing, khai thác tối đa các chương trình khuyến mại của hệ thống để phát triển nguồn vốn, trong đó chú trọng nguồn tiền gửi ổn định từ các tổ chức, tiền gửi dân cư; thực hiện tốt chính sách khách hàng, đặc biệt đối với những khách hàng có nguồn tiền gửi lớn; Phát triển mở rộng khách hàng tín dụng, tăng trưởng tín dụng gắn với nâng cao chất lượng, an toàn hiệu quả, kết hợp với kiểm tra, rà soát, tăng cường quản lý rủi ro để kịp thời có biện pháp xử lý; thiết lập quan hệ tín dụng với các khách hàng tiềm năng, khách hàng có tiềm lực tài chính tốt; tư vấn giới thiệu, triển khai tích cực các dịch vụ ngân hàng điện tử, thanh toán trực tuyến cho khách hàng cá nhân: iPay, SMS Banking, Vntopup, chuyển lãi qua thẻ ATM,…

Vững tin bước vào năm 2013, VietinBank Đông Sài Gòn phát huy thành quả của năm 2012, tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, an toàn, hiệu quả, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với khách hàng, cùng khách hàng đi đến thành công; phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu VietinBank nói chung và CN Đông Sài Gòn trên địa bàn.

Vân Châu