»

Giá vàng giao ngay thế giới 9h42' ngày 31/10: 144,29 USD/chỉ. Giá vàng 9999 tại Hà Nội 9h15' ngày 31/10 mua: 3541 nghìn đồng/chỉ, bán: 3555 nghìn đồng/chỉ. Chỉ số chứng khoán ngày 31/10: VN-Index: 600,84 + 11,70 HNX-Index : 88,03 + 1,24  Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD, QTK của VietinBank – Từ thứ 2 tới thứ 6: Từ đầu giờ sáng tới 17h00 (trừ ngày lễ, tết).

Hội nghị tri ân khách hàng 2012 tại VietinBank Đông Sài Gòn

Phó Tổng giám đốc Bùi Như Ý trao giải đặc biệt cho khách hàng.
Phó Tổng giám đốc Bùi Như Ý trao giải đặc biệt cho khách hàng.

Ngày 11/02, VietinBank Đông Sài Gòn tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng 2012 và trao giải đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Gửi tiền ngay – Quay trúng lớn”…

Dự hội nghị có bà Bùi Như Ý – Phó Tổng giám đốc VietinBank, bà Trần Thị Hạnh – Phó Chủ tịch UBND Q.Thủ Đức, lãnh đạo các Ban ngành trong Quận, trên 400 khách hàng thân thiết của Chi nhánh (CN),…

Phát biểu khai mạc Hội nghị, bà Văn Thị Ánh Tuyết - Giám đốc VietinBank Đông Sài Gòn cảm ơn các khách hàng đã luôn tin cậy, đồng hành với CN vượt qua mọi khó khăn để cùng phát triển đi lên. Bà mong muốn trong thời gian tới, CN tiếp tục là người bạn đồng hành của các khách hàng trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh.

Năm 2011, với sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của Ban lãnh đạo VietinBank, CN Đông Sài Gòn đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để đạt danh hiệu CN xuất sắc thông qua thực hiện tốt các chỉ tiêu: Tổng nguồn vốn huy động đạt 2.340 tỷ đồng, tăng 35% so với năm 2010, đạt 98% kế hoạch; Tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 1.062 tỷ đồng, đạt 106% kế họach; Thu phí dịch vụ đạt 5.966 triệu đồng, tăng 91% so với năm 2010; Hoạt động phát triển thẻ, lắp đặt máy POS… đều tăng trưởng tốt. CN không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 2 năm liên tiếp mà còn là một trong ba CN đạt loại tốt về công tác ISO, được Công ty TNHH TUVNORD Việt Nam cấp Giấy chứng nhận ISO 9001:2008.

Giám đốc Văn Thị Ánh Tuyết nhận Giấy Chứng nhận ISO 9001:2008.

Đại diện các khách hàng phát biểu tại Hội nghị, ông Ma Đức Tú – Tổng giám đốc Timexco đã ghi nhận sự đồng hành có hiệu quả của CN trong việc cùng doanh nghiệp vượt qua những khó khăn chung của nền kinh tế thời điểm hiện tại. Ông hy vọng mối quan hệ ngân hàng và doanh nghiệp ngày càng khăng khít, tốt đẹp hơn.
 
Tại Hội nghị, VietinBank Đông Sài Gòn cũng tổng kết chương trình tiết kiệm dự thưởng “Gửi tiền ngay – Quay trúng lớn”. Kết thúc chương trình, CN đã huy động 133 tỷ đồng, vượt 56% kế hoạch; có 59 khách hàng trúng thưởng: 1 giải đặc biệt – xe ô tô Forte SXAT Trường Hải, 1 giải tư, 3 giải bảy, 4 giải tám và 50 giải khuyến khích. Phó Tổng giám đốc Bùi Như Ý đã trực tiếp trao giải đặc biệt và giải tư cho khách hàng.

Hội nghị không chỉ là dịp tri ân khách hàng mà còn tạo cơ hội để các khách hàng, doanh nghiệp thảo luận, góp ý về các sản phẩm dịch vụ, về mức lãi suất, phí của VietinBank Đông Sài Gòn, đồng thời cũng đặt ra những yêu cầu để CN có định hướng tiếp cận trong tương lai nhằm tăng cường hợp tác cùng phát triển giữa 2 bên.

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2012 của VietinBank Đông Sài Gòn được tổ chức thành công như một ghi nhận về mối quan hệ đồng hành phát triển giữa VietinBank Đông Sài Gòn và các khách hàng. Trong năm 2012, với mong muốn sự hợp tác giữa VietinBank và khách hàng sẽ được củng cố và nâng cao hơn nữa, đưa hoạt động kinh doanh của hai phía đạt hiệu quả và bền vững hơn, CN sẽ tiến hành ngay việc hoạch định các biện pháp, giải pháp thích hợp để có những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhằm khẳng định vị thế và uy tín của VietinBank Đông Sài Gòn trong hoạt động kinh doanh trên địa bàn Tp.HCM và các tỉnh lân cận, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của VietinBank và ngành Ngân hàng.

Trao Kỷ niệm chương của VietinBank Đông Sài Gòn cho khách hàng thân thiết.

Vân Châu