»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 09/11/2017 10:29

Đăng ký dịch vụ iPay trúng ngay iPhone 8

Cơ hội trúng iPhone 8 trị giá 22 triệu đồng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi đăng ký online sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay.

>> Cất cánh dễ dàng cùng thẻ E-Partner VietinBank >> An tâm vay, quà liền tay
Poster Chương trình

Từ ngày 10/11/2017 đến hết ngày 7/2/2018, VietinBank triển khai Chương trình khuyến mãi “Đăng ký dịch vụ iPay trúng ngay iPhone 8” dành cho khách hàng mới cũng như các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của VietinBank nhưng chưa đăng ký online dịch vụ VietinBank iPay, VietinBank iPay Mobile.

Theo đó, khi đăng ký online dịch vụ VietinBank iPay và kích hoạt dịch vụ hoặc đăng ký VietinBank iPay online, đồng thời tải và kích hoạt VietinBank iPay Mobile, khách hàng không chỉ được miễn phí duy trì sử dụng 1 tháng mà còn được nhận thêm mã dự thưởng tham gia quay số hằng tuần và cuối chương trình.

Khách hàng có cơ hội trúng thưởng các phần quà có giá trị như sau: 1 giải Nhất là 1 điện thoại iPhone 8 trị giá 22 triệu đồng; 3 giải Nhì mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy J5 trị giá 5 triệu đồng; 300 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 200 nghìn đồng.

Thể lệ Chương trình, Quý khách vui lòng xem tại đây.

Hãy nhanh tay đăng ký và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay/VietinBank iPay Mobile để nhận ngay ưu đãi chỉ có tại VietinBank.

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng truy cập website: www.vietinbank.vn hoặc gọi đến Contact Center: 1900 558 868.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank