»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/9/2017 07:30

Đại hội Công đoàn cơ sở VPĐD VietinBank tại Đà Nẵng

Ngày 15/9/2017, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Văn phòng Đại diện (VPĐD) tại Đà Nẵng đã tổ chức thành công Đại hội CĐCS lần thứ V nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Chi nhánh 1 tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở >> Đại hội Công đoàn VietinBank Ba Đình
Đại biểu chúc mừng BCH CĐCS VPĐD tại Đà Nẵng nhiệm kỳ mới 2017 - 2022

Tham dự Đại hội có ông Lê Bá Hòa - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn VietinBank, Bí thư Đảng ủy, Trưởng VPĐD tại Đà Nẵng và 61 đoàn viên công đoàn.

Tại Đại hội, ông Nguyễn Xuân Huy - Phó VPĐD VietinBank tại Đà Nẵng, Chủ tịch CĐCS VPĐD VietinBank tại Đà Nẵng đã báo cáo kết quả hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Trong nhiệm kỳ qua, CĐCS đã thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ bám sát định hướng của Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn VietinBank, chăm lo tốt đời sống vật chất cũng như tinh thần của CBNV VPĐD. Ngoài việc chăm lo đời sống cho các đoàn viên công đoàn, các nội dung bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động tại Chi nhánh cũng được tích cực đẩy mạnh. Các chính sách hỗ trợ được duy trì, phát huy giúp cán bộ đoàn viên yên tâm công tác, cống hiến cho sự phát triển chung của VietinBank.

Đại hội đã lắng nghe tham luận của Tổ công đoàn CNTT với chủ đề “Phòng CNTT thi đua học Bác ở việc không ngừng học tập và niềm đam mê sáng tạo”, tham luận của Tổ công đoàn Tổng hợp về “Công đoàn và sự phối hợp trong công tác chăm lo đời sống người lao động”.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, ông Lê Bá Hòa thay mặt BCH Công đoàn VietinBank ghi nhận những thành tích của CĐCS VPĐD tại Đà Nẵng trong nhiệm kỳ vừa qua. Bên cạnh đó, ông Hòa cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế và đề nghị BCH CĐCS nhiệm kỳ mới cần có kế hoạch xây dựng các giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại đó. Đặc biệt, ông Hòa yêu cầu BCH CĐCS phải gần gũi, lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên lao động.

Cũng tại Đại hội, BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2012 - 2017 đã trao bằng khen, giấy khen của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Công đoàn VietinBank cho các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp trong hoạt động của CĐCS năm 2016.

Đại hội đã tiến hành bầu cử BCH nhiệm kỳ mới 2017 - 2022 bao gồm 07 người có đầy đủ phẩm chất chính trị, tư tưởng để đảm đương nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng chí Nguyễn Xuân Huy thay mặt BCH nhiệm kỳ mới phát biểu cảm ơn Đại hội đã tin tưởng lựa chọn các đồng chí vào BCH và xin hứa sẽ đoàn kết, nỗ lực, tiếp tục lãnh đạo CĐCS VPĐD đạt nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa.

Vân Anh

null - VietinBank null - VietinBank