»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/9/2017 06:30

Đại hội Công đoàn VietinBank Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2017 - 2022

Ngày 17/9/2017, Công đoàn cơ sở VietinBank Hà Tĩnh đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Thành công Đại hội Công đoàn cơ sở VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu >> Đại hội Công đoàn VietinBank Ba Đình
Ông Trần Hữu Cần trao Cờ thi đua cho đại diện BCH Công đoàn cơ sở Chi nhánh

Tham dự Đại hội có ông Trần Hữu Cần - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Hà Tĩnh; ông Nguyễn Đăng Hồng - Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh; ông Hoàng Văn Thiệu - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh, cùng các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám đốc, Lãnh đạo Phòng Hỗ trợ tín dụng (HTTD), cùng toàn thể đoàn viên công đoàn VietinBank Hà Tĩnh.

Tại Đại hội, BCH Công đoàn VietinBank Hà Tĩnh đã báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ IV, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ V. Dưới sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, BCH CĐCS khoá IV đã làm tốt công tác tuyên truyền đến đoàn viên và người lao động thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước về thực thi chính sách tiền tệ, vận động đoàn viên công đoàn tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Với nỗ lực không ngừng, VietinBank Hà Tĩnh đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu kinh doanh hằng năm, chăm lo bảo vệ quyền lợi hợp pháp của đoàn viên, người lao động, thực hiện văn hóa VietinBank, giữ vững danh hiệu CĐCS vững mạnh xuất sắc.

Bên cạnh đó, Công đoàn đã tổ chức và tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nhằm quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả và đã giành được nhiều thành tích: Giải Nhì toàn đoàn Hội thi cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 Khu vực 4 tổ chức tại Quảng Bình; giải Nhất môn bóng đá khu vực 4 và giải Nhì toàn hệ thống được tổ chức tại Đăk Lăk… Công tác từ thiện xã hội cũng được đoàn viên, người lao động Chi nhánh tích cực tham gia.

Với những kết quả trên, VietinBank Hà Tĩnh đã được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng Cờ thi đua năm 2016, tặng bằng khen toàn diện năm 2014 và 2015, tập thể Chi nhánh được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua năm 2012, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước tặng bằng khen năm 2013 và 2015…

Phát biểu tại Đại hội, ông Hoàng Văn Thiệu - Giám đốc VietinBank Hà Tĩnh nhấn mạnh: Hoạt động Công đoàn muốn vững mạnh thì không thể tách rời hoạt động chuyên môn; kết quả hoạt động chuyên môn có tốt thì mới tạo nền tảng để đẩy mạnh hoạt động công đoàn.

Tình hình kinh tế năm 2017 và những năm tiếp sau còn có nhiều biến động phức tạp về kinh tế vĩ mô, đồng thời đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của các ngân hàng trên địa bàn, Công đoàn cần lấy mục tiêu bám sát hoạt động kinh doanh của ngân hàng làm cơ bản, nhằm thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh do Ban Lãnh đạo đề ra, đồng thời chăm lo, bảo vệ lợi ích chính đáng của người lao động.

Cũng tại Đại hội, nhiều ý kiến tham luận của đại diện đoàn thanh niên, đại diện các khối kinh doanh, khối hỗ trợ cũng được trình bày. Các tham luận đều là những đóng góp, những mong muốn tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn, sự phối kết hợp giữa các tổ chức đoàn thể nhằm xây dựng đội ngũ công nhân viên chức lao động và tổ chức công đoàn vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời gian tới. 

Tại Đại hội lần này, BCH Công đoàn cơ sở VietinBank Hà Tĩnh đã tổ chức trao thưởng đối với tập thể Công đoàn cơ sở được Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tặng Cờ thi đua và các đoàn viên công đoàn đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh xuất sắc, phong trào thi đua Giỏi việc ngân hàng, đảm việc nhà năm 2016.

Đại hội đã bầu ra BCH Công đoàn cơ sở Chi nhánh nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 7 đồng chí; bầu ra 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Đại biểu Công đoàn VietinBank.

BCH Công đoàn cơ sở VietinBank Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2017 - 2022

Hoàng Dương

null - VietinBank null - VietinBank