»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/6/2017 07:30

Đại hội Chi đoàn Trung tâm Thanh toán VietinBank

Ngày 23/6/2017 tại Hà Nội, Chi đoàn Trung tâm Thanh toán (TTTT) VietinBank đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2018.

>> Đại hội Đoàn VietinBank Đông Sài Gòn nhiệm kỳ 2017 - 2019 >> Đại hội Đoàn tại VietinBank Bắc Kạn
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2018

Tham dự Đại hội có đồng chí Nguyễn Trung Hậu - Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên VietinBank; đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc TTTT VietinBank cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc TTTT VietinBank, các đoàn viên thanh niên đang công tác, sinh hoạt trong Chi đoàn TTTT VietinBank tham dự.

Chi đoàn TTTT VietinBank là Chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên VietinBank với tổng số 42 đoàn viên có trình độ đại học và trên đại học. Các đoàn viên đều có tư tưởng chính trị vững vàng, luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo VietinBank và Ban Lãnh đạo TTTT. Cùng với đó, các đoàn viên cũng luôn bám sát các chủ trương, chính sách và nhiệm vụ đặt ra của Đoàn cấp trên, nỗ lực, phấn đấu trong học tập và rèn luyện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Bí thư Chi đoàn TTTT VietinBank đã báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn tại TTTT nhiệm kỳ 2016 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2018. Đại hội cũng đã nghe báo cáo kiểm điểm của BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2017. Đây là cơ hội để Chi đoàn nhìn nhận ưu, khuyết điểm trong nhiệm kỳ qua, đánh giá tiến độ thực hiện công việc, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn trong nhiệm kỳ mới.

Trong nhiệm kỳ 2016 - 2017, công tác Đoàn tại Chi đoàn TTTT luôn gắn liền với công tác chuyên môn, phát huy sức trẻ, lòng nhiệt huyết để lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đặc biệt, Đoàn Thanh niên TTTT đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hướng tới cộng đồng thông qua các hoạt động cụ thể như: Hành trình “Về nguồn” tại Quảng Trị, Hà Tĩnh và Nghệ An nhân Kỷ niệm Ngày sinh của Bác; từ thiện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Tuyên Quang; chương trình từ thiện tại Trường Mầm non xã Sủng Thài, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang…

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Trung Hậu đánh giá cao những kết quả của Chi đoàn TTTT VietinBank đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời mong muốn Chi đoàn sẽ tiếp tục phát huy các điểm mạnh, sức trẻ của thanh niên, khắc phục được những nhược điểm còn tồn tại để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2017 - 2018.

“Chi đoàn cần thực hiện nghiêm túc việc bồi dưỡng, giới thiệu các đoàn viên ưu tú nhằm tăng cường lực lượng cho Đảng, góp phần hoàn thành xuất sắc công tác xây dựng Đảng của VietinBank” - đồng chí Hậu nhấn mạnh.

Tiếp nối ý kiến chỉ đạo của Đoàn Thanh niên cấp trên, đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc TTTT VietinBank cũng chỉ ra một số hạn chế và đề ra mục tiêu, định hướng để mỗi đoàn viên nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa trong nhiệm kỳ tới.

“Hi vọng rằng, bằng sức trẻ và khả năng sáng tạo, phong trào của Đoàn Thanh niên TTTT sẽ có nhiều bước chuyển mình tích cực hơn nữa trong thời gian tới” - đồng chí Hùng kỳ vọng.

Đại hội đã bầu ra 5 đồng chí đoàn viên tiêu biểu vào BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2018 và 2 đồng chí (trong đó có 1 đại biểu chính thức và 1 đại biểu dự khuyết) tham dự Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên VietinBank lần thứ 3, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank