»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/4/2017 05:00

Đa sắc màu hội thi thanh lịch của VietinBank Hội An

Ngày 22/4/2017, Hội thi “Cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng lần thứ 3 năm 2017” đã được VietinBank Hội An tổ chức thành công.

>> Tưng bừng hội thi thanh lịch tại VietinBank Quảng Trị >> Chuyên nghiệp hội thi thanh lịch ở VietinBank Thừa Thiên - Huế
Phần thi Tài năng được đánh giá cao của đội 1

Đến dự Hội thi có sự tham gia các ông/bà trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, BCH Công đoàn và hơn 60 cán bộ, nhân viên của Chi nhánh cùng gia đình.

Có tất cả 9 phòng/tổ của Chi nhánh được chia làm 3 đội tham gia thi tài. Đội 1 gồm: Phòng Khách hàng doanh nghiệp (KHDN), Tổng hợp và Phòng Kế toán; Đội 2 gồm: Phòng Bán lẻ và Tiền tệ Kho quỹ; Đội 3 là Phòng Tổ chức Hành chính và các phòng giao dịch. Các đội đã trải qua 3 phần thi: Thanh lịch (chào hỏi và trang phục dạ hội), Giỏi việc ngân hàng (phần thi ứng xử) và phần thi Tài năng.

Khán giả đã bất ngờ ngay từ màn chào hỏi của các đội. Các đội biểu diễn với nhiều sắc màu từ truyền thống đến hiện đại để khéo léo giới thiệu về đội của mình. Mỗi cán bộ VietinBank đều tự tin sải bước chuyên nghiệp trên sàn catwalk với những trang phục lộng lẫy, kiêu sa.

Phần thi ứng xử một lần nữa khẳng định cán bộ VietinBank không những giỏi nghiệp vụ, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc mà xử lý tình huống còn rất thông minh, linh hoạt và khéo léo. Các chuẩn mực đạo đức cùng tình huống xử lý từ Ban Giám khảo đưa ra đều được các đội thi trả lời một cách logic, chính xác.

Có thể nói, phần thi Tài năng là phần thi được khán giả chờ đợi nhất và mang lại nhiều điều bất ngờ nhất. Những nghệ sỹ không chuyên đã thể hiện mình qua những mà hát múa sôi động, những hoạt cảnh nhiều cảm xúc với tính chuyên môn cao.

Ban Giám khảo đã thật sự khó khăn trong việc chấm điểm khi cả 3 đội đều tài năng trí tuệ ngang nhau. Kết quả chung cuộc, Đội 1 đã giành giải Nhất, Đội 3 giành giải Nhì, giải Ba được trao cho Đội 2.

Phát biểu tại Hội thi, ông Đinh Văn Nhâm - Giám đốc Chi nhánh đã chúc mừng Hội thi thành công rực rỡ và nhấn mạnh: Qua Hội thi đã cho thấy tính chuyên nghiệp sáng tạo của cán bộ VietinBank Hội An không chỉ trong những công tác chuyên môn mà còn cả trong lĩnh vực khác của cuộc sống. Hội thi đã đem lại những giá trị tinh thần to lớn, dường như những áp lực công việc hằng ngày tan biến để nhường chỗ cho những niềm vui, những nụ cười lan tỏa của mỗi thành viên gia đình VietinBank Hội An.

hoi-an-thi-thanh-lich-2.jpg

Trao giải Nhất, Nhì, Ba và 4 giải phụ cho các đội

Trần Thị Hồng Phấn

null - VietinBank null - VietinBank