»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/8/2017 07:00

Xuất hiện app di động “thần thánh” của ngân hàng

Xếp hàng rút tiền từ ATM? Lấy số, ngồi chờ tới lượt vào giao dịch ngân hàng? Bạn sẽ không phải mất thời gian như vậy nữa nếu bạn cài ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Tất cả mọi thứ giờ đây sẽ đều thực hiện dễ dàng trên điện thoại thông minh của bạn.

>> Sơ đồ dịch vụ VietinBank iPay >> Hàng nghìn khách hàng nhận “quà liền tay” của VietinBank iPay

VietinBank iPay Mobile có gì “bí hiểm”?

Là người trẻ, chúng mình chắc chắn đã từng gặp tình huống oái oăm: Vừa tan học chạy ra ngân hàng đã đóng cửa. Hay một ngày đẹp trời, bố mẹ dặn đi đóng tiền điện mà đang mải chơi cà phê “check in” trên Bờ Hồ. Ngày hôm sau, nhà mình có thể bị cắt điện. Sợ nhất là mỗi lần về quê, bố mẹ cho tiền mang lên, cứ lo làm rơi hay bị trộm móc ví…

Hãy quên những nỗi lo đó đi ngay lập tức, VietinBank iPay Mobile là ứng dụng (app) cung cấp các tiện ích ngân hàng trên điện thoại di động, máy tính bảng của VietinBank. Hơn cả một ngân hàng trên di động, VietinBank iPay Mobile mang đến cho bạn rất nhiều tiện ích vượt trội.

Thứ nhất, bạn là người trẻ bạn ghét phải chờ đợi, mỗi lần ra ngân hàng là mệt với việc lấy số thứ tự, viết phiếu loằng ngoằng và chờ đợi nữa. Với VietinBank iPay Mobile, những điều đó sẽ không còn, mọi giao dịch đều thực hiện trên điện thoại di động một cách thuận tiện, nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

Thứ hai, smartphone giờ là vật bất ly thân với chúng mình, tải thêm một ứng dụng mà có nhiều cái lợi như vậy thì sao phải “xoắn”? Đi đâu cả tuần cũng không lo không kịp đóng tiền học, tiền điện, Internet, tiền truyền hình cáp hay tiền nhà cho bà chủ. VietinBank iPay Mobile có thể thực hiện các giao dịch tài chính như chuyển khoản, chuyển tiền tới số điện thoại (người nhận không cần có tài khoản) hay thanh toán các loại hóa đơn chỉ bằng vài thao tác.

Với những bạn thích mua sắm online cũng rất tiện nhé. Chỉ cần vào mục “VnShop” ngay trên ứng dụng là có thể chọn mua sản phẩm yêu thích.

Bạn là chủ shop thì càng tiện hơn, chỉ cần ngồi nhà hay bất cứ đâu có thể thanh toán luôn tiền hàng, khách mà mua gì, gửi tiền tới là tinh tinh ngay trên điện thoại di động, kiểm tra tài khoản ngân hàng nhanh và cực dễ luôn.

Không chỉ vậy, VietinBank iPay Mobile có nhiều quyền năng hơn đấy. Với ứng dụng này, bạn có thể mua vé máy bay, trả nợ vay, thanh toán thẻ tín dụng quốc tế, gửi và tất toán tiết kiệm, nhận tiền kiều hối… ngay trên điện thoại của mình.

Cài đặt VietinBank iPay Mobile thế nào?

Rất đơn giản, chỉ cần có tài khoản VietinBank, đăng ký VietinBank iPay, sau đó tải ứng dụng tại www.vietinbank.vn/m hoặc các chợ ứng dụng App Store, Google Play với từ khóa tìm kiếm là “VietinBank iPay”. Từ nay, chúng mình có thể quản lý tài khoản mọi lúc ngay trên màn hình thiết bị di động.

VietinBank iPay Mobile đúng là một trợ thủ đắc lực. Quản lý tài khoản và thanh toán trên di động “một công đôi việc” vừa thanh toán vừa sành điệu. Nhưng mà có một điều bạn sẽ phải buồn đó là sẽ không còn cơ hội gặp các cô giao dịch viên ngân hàng xinh đẹp nữa đâu.

Trần Hiền (Tri thức trẻ)

null - VietinBank null - VietinBank