»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/4/2017 01:27

VietinBank tuyển dụng nhân sự vòng 2 cho các chi nhánh khu vực miền Bắc

Sáng ngày 24/4/2017 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã tổ chức kỳ thi tuyển dụng vòng 2 đối với 447 chỉ tiêu tại 62 chi nhánh khu vực miền Bắc. Trong đợt tuyển dụng này có tổng số 963 ứng viên dự thi.

>> Đào tạo cán bộ mới tuyển dụng tại VietinBank >> Đào tạo SPDV ngân hàng điện tử cho cán bộ mới tuyển dụng
Bà Trần Thu Huyền phát biểu tại Lễ khai mạc Kỳ tuyển dụng

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại kỳ thi tuyển dụng có bà Trần Thu Huyền - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Khối Nhân sự VietinBank.

Thành phần trong Hội đồng phỏng vấn gồm có: Trưởng/phó các phòng/ban cùng các chuyên viên cao cấp tại Trụ sở chính VietinBank; các giám đốc, phó giám đốc của chi nhánh có chỉ tiêu tuyển dụng tham dự.

Với mục tiêu cơ cấu mạnh mẽ nguồn nhân lực toàn hệ thống, VietinBank tổ chức kỳ thi tuyển dụng vòng 2 đối với 447 chỉ tiêu tại 62 chi nhánh khu vực miền Bắc của đợt tuyển dụng tháng 3/2017. Kỳ tuyển dụng này có tổng số 963 ứng viên dự thi vào các vị trí: Giao dịch viên, tín dụng bán lẻ, tín dụng khách hàng doanh nghiệp.

Phát biểu Khai mạc Kỳ thi tuyển dụng, bà Trần Thu Huyền cho biết: Thông qua Kỳ tuyển dụng, VietinBank sẽ tìm được những cán bộ có trình độ, năng lực chuyên môn, có đạo đức nghề nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, vị thế, thương hiệu VietinBank. Đồng thời, để các chi nhánh bố trí đủ nhân sự từ đó thực hiện tốt kế hoạch kinh doanh và công tác chuyển đổi mô hình trong năm 2017.

Nhân dịp này, bà Trần Thu Huyền cũng chúc mừng các thành viên Hội đồng tuyển dụng đã được Ban Lãnh đạo tin tưởng giao nhiệm vụ phỏng vấn ứng viên tuyển dụng.

tuyen-dung-nhan-su-vong-2-2.jpg
Toàn cảnh Kỳ thi tuyển dụng vòng 2 cho các chi nhánh khu vực miền Bắc

Để đảm bảo cho đợt tuyển dụng diễn ra nghiêm túc, công khai, khách quan toàn diện và đạt kết quả cao, bà Huyền cũng có một số lưu ý đối với thành viên Hội đồng tuyển dụng như: Bám sát tiêu chí đánh giá; sử dụng tối đa các câu hỏi phỏng vấn hành vi, ghi chép các câu hỏi và câu trả lời của ứng viên trong suốt quá trình phỏng vấn; đặc biệt lưu ý trong việc xây dựng hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp của VietinBank đối với các ứng viên, kể cả các ứng viên không phù hợp với yêu cầu tuyển dụng; cán bộ giám sát phỏng vấn có trách nhiệm giám sát quá trình phỏng vấn đảm bảo tính khách quan, nghiêm túc.

Kỳ tuyển dụng vòng 2 của đợt tuyển dụng tháng 3 sẽ diễn ra từ ngày 24 - 25/4/2017 tại Trung tâm Hội nghị Công đoàn Việt Nam - Số 1A Yết Kiêu, TP. Hà Nội. Diễn ra cùng ngày tại TP. Đà Nẵng VietinBank cũng đã tổ chức Kỳ thi tuyển dụng vòng 2 đợt tuyển dụng tháng 3/2017 đối với các ứng viên khu vực miền Trung dự tuyển vào các chi nhánh thuộc khu vực miền Trung.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank