»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/7/2017 05:26

VietinBank thăm, tặng quà thương bệnh binh tại các Trung tâm điều dưỡng

Ngày 24/7/2017, nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017) đại diện các phòng/ban Trụ sở chính VietinBank đã tới thăm hỏi, tặng quà thương bệnh binh tại các Trung tâm (TT) điều dưỡng người có công ở Hà Nội, Bắc Ninh và Hà Nam.

>> Các chi nhánh VietinBank tri ân thương bệnh binh, người có công >> VietinBank tri ân thương binh tại các Trung tâm điều dưỡng
Đại diện VietinBank trao quà tại TT điều dưỡng người có công số 2 Hà Đông

Đất nước Việt Nam đã trải qua những cuộc đấu tranh để thống nhất và bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ. Trong những cuốc đấu tranh quật cường đó đã có biết bao thế hệ con dân nước Việt đã hy sinh, cống hiến máu xương hoặc phải mang trên mình, di chứng đời sau hậu quả nặng nề.

Để tri ân những công lao to lớn ấy, VietinBank đã tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi và tặng quà các thương bệnh binh tại TT điều dưỡng số 2 Hà Đông, TT điều dưỡng thương bệnh binh Thuận Thành (Bắc Ninh) và TT điều dưỡng thương bệnh binh Duy Tiên (Hà Nam).

Đây là hoạt động đền ơn đáp nghĩa thường niên của VietinBank, thể hiện tinh thần “uống nước nhớ nguồn” và trách nhiệm chia sẻ khó khăn với các thương bệnh binh.

Có mặt tại các TT điều dưỡng, các thành viên trong Đoàn VietinBank không kìm nén được xúc động trước sự hy sinh và đóng góp to lớn của những đồng chí thương bệnh binh trong các cuộc kháng chiến bảo vệ Tổ quốc trước đây và nghị lực vượt qua nỗi đau, hoàn cảnh khó khăn để sống vui, sống có ích hiện nay.

Thay mặt cho các cán bộ VietinBank, Đoàn đã thăm hỏi, trao tặng mỗi TT điều dưỡng 10 triệu đồng cùng với quà bằng hiện vật trị giá 2 triệu đồng. Ngoài ra, VietinBank còn dành riêng phần quà trị giá 2 triệu đồng tri ân những thương binh nặng đang điều trị tại các TT. Đây là những thương binh VietinBank đã nhận nuôi dưỡng suốt đời.

Ông Nguyễn Văn Triệu - Giám đốc TT điều dưỡng thương bệnh binh số 2 Hà Đông cho biết: Sự quan tâm thăm hỏi của VietinBank trong nhiều năm qua là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm nghị lực để thương bệnh binh vượt qua thương tật, vượt lên chính mình, đúng như lời dạy của Bác Hồ “thương binh tàn nhưng không phế”.

“Chúng tôi cam kết sẽ sử dụng hiệu quả nguồn hỗ trợ động viên của VietinBank, xứng đáng với uy tín và tình cảm của tập thể cán bộ, nhân viên người lao động VietinBank đã trao tặng đến những thế hệ người có công với đất nước” - ông Triệu khẳng định.

Trao quà tri ân các thương bệnh binh tại TT điều dưỡng Thuận Thành

Còn tại TT điều dưỡng thương bệnh binh Thuận Thành, ông Nguyễn Khắc Dư - Giám đốc TT vô cùng xúc động trước tấm lòng nhân ái và sự quan tâm, chia sẻ của VietinBank. “Sự hỗ trợ từ VietinBank đã tiếp thêm nghị lực sống, giúp cải thiện điều kiện vật chất tinh thần của anh em thương bệnh binh” - ông Dư cho biết.

Hoạt động thăm hỏi và tặng quà các thương bệnh binh nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ nhằm bày tỏ sự tri ân của tập thể cán bộ, nhân viên VietinBank tới những người đã đóng góp công lao to lớn trong các cuộc kháng chiến, bảo vệ Tổ quốc. Hoạt động này cũng đồng thời góp phần giáo dục truyền thống, tinh thần yêu nước cho thế hệ trẻ VietinBank, để thế hệ hôm nay và mai sau tiếp bước kiên trì bảo vệ độc lập, bảo vệ thành quả cách mạng của các thế hệ cha ông đã để lại.

Tặng quà tại TT điều dưỡng thương bệnh binh Duy Tiên (Hà Nam)

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank