»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/01/2018 01:21

VietinBank song hành cùng đội tuyển U23 Việt Nam

U23 Việt Nam vừa tạo nên cơn địa chấn khi vượt qua đội tuyển U23 Qatar để trở thành đội tuyển bóng đá Đông Nam Á đầu tiên lọt vào trận chung kết Giải U23 Châu Á. Nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần các tuyển thủ, ngoài việc thưởng nóng 1 tỷ đồng, VietinBank còn triển khai chương trình tri ân đặc biệt dành tặng các cầu thủ U23 Việt Nam và khách hàng của VietinBank.

>> VietinBank thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá U23 >> VietinBank miễn phí chuyển khoản trong hệ thống qua iPay
Poster Chương trình.

Theo đó, từ nay đến 31/01/2018, VietinBank sẽ dành tặng đội tuyển U23 Việt Nam 50.000 đồng cho mỗi tài khoản khách hàng cá nhân bất kỳ mở mới và toàn bộ phí rút tiền nội mạng thẻ ghi nợ nội địa.

Đây là tình cảm của VietinBank dành tặng các cầu thủ U23 Việt Nam để vinh danh chiến thắng vang dội mà các cầu thủ đã mang về cho Tổ quốc và người hâm mộ.

Bên cạnh đó, VietinBank cũng mang đến ưu đãi lớn cho khách hàng cá nhân khi miễn phí phát hành mới thẻ ghi nợ (thẻ ghi nợ nội địa và thẻ ghi nợ quốc tế) cho tất cả chủ thẻ trùng tên với các tuyển thủ U23 Việt Nam (cả chính thức và dự bị) như Tiến Dũng, Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Mạnh, Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Văn Đức, Công Phượng…

Xin chúc mừng các chiến thắng tuyệt vời của U23 Việt Nam và Quý khách hàng hãy nhiệt tình tham gia chương trình để cùng VietinBank khích lệ tinh thần đội tuyển của chúng ta.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách xin vui lòng liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

PV

null - VietinBank null - VietinBank