»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/9/2017 08:39

VietinBank nhận giải “Ngân hàng xử lý giao dịch xuất sắc”

Ngày 20/9/2017 tại Hà Nội, VietinBank đã nhận giải “Ngân hàng xử lý giao dịch xuất sắc - Operational Exellence Award” do Wells Fargo trao tặng. Đây là sự ghi nhận của Wells Fargo cho những nỗ lực của VietinBank trong thanh toán toàn cầu.

>> VietinBank nhận 2 giải thưởng quan trọng của JPMorgan Chase >> VietinBank nhận giải thưởng lớn của The Asset 2017
Đại diện Trung tâm TTTM VietinBank (bên trái) nhận Giải thưởng từ Wells Fargo

Tham dự Lễ trao giải có đại diện của Wells Fargo là: Ông Nguyễn Thế Phong - Giám đốc vùng phụ trách Việt Nam và Campuchia; bà Trịnh Hoàng Linh - Giám đốc Phụ trách quan hệ khách hàng tại Văn phòng Hà Nội.

Về phía VietinBank có bà Vũ Thị Thanh Vân - Phó Giám đốc Trung tâm Tài trợ thương mại (TTTM); cùng trưởng/phó các phòng nghiệp vụ tại Trung tâm TTTM tham dự.

Wells Fargo là ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Mỹ, có mạng lưới chi nhánh và văn phòng tại 36 quốc gia, phục vụ khách hàng tại 120 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Wells Fargo có 2 văn phòng ở Hà Nội và TP. HCM. Tuy nhiên, tại Việt Nam Wells Fargo chỉ đóng vai trò đối tác hợp tác, cung cấp dịch vụ thanh toán hỗ trợ các ngân hàng, hoàn toàn không triển khai hoạt động kinh doanh cạnh tranh với các ngân hàng tại Việt Nam.

VietinBank có quan hệ hợp tác truyền thống và thân thiết với Wells Fargo trong suốt hơn 20 năm về thanh toán quốc tế và TTTM. Bên cạnh đó, Wells Fargo là ngân hàng tích cực hỗ trợ, giúp đỡ VietinBank cải thiện khả năng thanh khoản và thúc đẩy hoạt động thanh toán quốc tế và TTTM.

Giải “Ngân hàng xử lý giao dịch xuất sắc” dành cho VietinBank

Để ghi nhận những nỗ lực của VietinBank trong thanh toán toàn cầu, Wells Fargo đã trao giải “Ngân hàng xử lý giao dịch xuất sắc - Operational Exellence Award” cho VietinBank.

“Ngân hàng xử lý giao dịch xuất sắc” là giải thưởng do một ủy ban độc lập của Wells Fargo tại Mỹ trao tặng cho những ngân hàng có sự tiến bộ lớn trong chất lượng xử lý giao dịch thanh toán quốc tế. Những nỗ lực đó đã dẫn tới hiệu quả xử lý giao dịch cao, góp phần làm giảm chi phí.

Trong năm 2016, các tỷ lệ chất lượng giao dịch thanh toán quốc tế giữa VietinBank và Wells Fargo đạt tỷ lệ STP (tỷ lệ giao dịch xử lý thông suốt - Straight Through Processing) trên 95%.

Với giải “Ngân hàng xử lý giao dịch xuất sắc”, VietinBank tiếp tục khẳng định là ngân hàng điển hình về chất lượng dịch vụ trong hoạt động thanh toán toàn cầu. Bằng việc thể hiện chất lượng xử lý giao dịch vượt trội, VietinBank đang ngày càng đem lại hiệu quả, tiết giảm chi phí và lợi ích lớn cho khách hàng.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank