»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/9/2017 05:39

VietinBank kết nối doanh nghiệp Việt với thị trường khu vực

Từ ngày 28/8 - 30/8/2017 tại Bangkok - Thái Lan, VietinBank cùng các doanh nghiệp Việt Nam tham gia sự kiện Kết nối Kinh doanh (Business Matching) với chủ đề “2017 Gặp gỡ & Kết nối: Nâng tầm sức mạnh của mạng lưới Đông Nam Á”. Sự kiện do Kasikorn Bank (Thái Lan) tổ chức dành cho các nhà xuất khẩu Thái Lan và các nhà nhập khẩu CLMVI (Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam và Indonesia).

Được tổ chức lần đầu tiên tại TP. HCM vào tháng 12/2013, dịch vụ Kết nối Kinh doanh - Business Matching của VietinBank hiện nay đã trở thành cầu nối giao thương uy tín giữa nhiều doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp trong khu vực.

Tiếp nối thành công của các sự kiện lần trước, những ngày cuối tháng 8 vừa qua, VietinBank đã phối hợp với Kasikorn Bank (Thái Lan) kết nối doanh nghiệp Việt Nam tham gia sự kiện Kết nối Kinh doanh - Business Matching “2017 Gặp gỡ & Kết nối: Nâng tầm sức mạnh của mạng lưới Đông Nam Á” dành cho các nhà xuất khẩu Thái Lan và các nhà nhập khẩu CLMVI (Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam và Indonesia) hoạt động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, thực phẩm & đồ uống.

VietinBank - cầu nối giao thương uy tín của doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp trong khu vực

Sự kiện có quy mô hơn 10 nhà nhập khẩu đến từ CLMVI và 50 nhà xuất khẩu đến từ Thái Lan - là khách hàng của Kasikorn Bank. Tham gia sự kiện lần này, các doanh nghiệp Việt Nam là khách hàng của VietinBank đã có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi cơ hội hợp tác với đa dạng các doanh nghiệp Thái Lan tiềm năng. Trong khuôn khổ sự kiện, đã có doanh nghiệp được VietinBank hỗ trợ, sắp xếp gặp gỡ với 10 doanh nghiệp Thái Lan.

Hiện nay, VietinBank vẫn đang tiếp tục phối hợp với các ngân hàng đối tác nhằm mục đích mang đến những cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt trên thị trường khu vực.

Ngày 29/9/2017 tại TP. HCM, VietinBank phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Thái Lan tại Việt Nam; Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Kasikorn Bank (Thái Lan) tổ chức Hội nghị Kết nối Kinh doanh tại TP. HCM 2017. Ngày 15/11/2017 tại Bangkok, Thái Lan, VietinBank phối hợp với Krungsri Bank và Bank of Tokyo Mitsubishi UFJ cũng như Công ty TNHH Tư vấn và Nghiên cứu Mitsubishi UFJ tổ chứcHội nghị Kết nối Kinh doanh tại Thái Lan 2017.

Để biết thêm thông tin về các chương trình, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

  • Phòng Khách hàng Doanh nghiệp (KHDN) của các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc.
  •  Phòng KHDN Lớn (Khối KHDN VietinBank - cán bộ Hoàng Sơn Tùng; email: tunghs2@vietinbank.vn; điện thoại: 024.3942.1036 (số máy lẻ 11513).

Tại Việt Nam, VietinBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ Kết nối kinh doanh. VietinBank có kinh nghiệm là đối tác tin cậy của gần 60.000 doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như mạng lưới gần 1.000 ngân hàng đại lý. VietinBank đã phối hợp thường xuyên với ngân hàng đối tác chiến lược là Bank of Tokyo Mitsubishi UFJ (BTMU) cùng các ngân hàng con của BTMU như: Ngân hàng Krungsri (Thái Lan), Ngân hàng Security (Philippines), Ngân hàng Bank Central Asia (Indonesia)… để mang đến dịch vụ Kết nối kinh doanh tốt nhất và thường xuyên cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Thông qua hoạt động này, VietinBank tìm kiếm và giới thiệu các đối tác kinh doanh phù hợp với lĩnh vực của doanh nghiệp thông qua việc tận dụng mạng lưới ngân hàng, định chế tài chính đối tác trên thế giới.

Ngọc Hương

null - VietinBank null - VietinBank