»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 10/01/2018 02:39

VietinBank giúp bạn thực hiện ước mơ lớn

Năm 2017, VietinBank đã triển khai Chương trình ưu đãi “Lãi suất nhỏ, ước mơ lớn”. Chương trình này mang lại hiệu ứng tích cực trong cộng đồng khách hàng. Năm 2018, VietinBank tiếp tục triển khai Chương trình “Lãi suất nhỏ, ước mơ lớn” nhằm nhân lên và lan tỏa nhiều hơn nữa thành công của Chương trình.

>> Đến VietinBank, doanh nghiệp nhỏ được vay ưu đãi chỉ từ 5,0%/năm
Hãy thực hiện ước mơ lớn của mình từ nguồn vốn của VietinBank

“Lãi suất nhỏ, ước mơ lớn” là Chương trình tín dụng của VietinBank dành cho khách hàng cá nhân có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh; tiêu dùng ngắn - trung và dài hạn với nhiều ưu đãi từ lãi suất và phí dịch vụ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, từ nay đến hết ngày 30/11/2018, VietinBank tiếp tục triển khai Chương trình ưu đãi “Lãi suất nhỏ, ước mơ lớn” với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó trong thời gian diễn ra Chương trình, VietinBank áp dụng lãi suất cho vay ngắn hạn từ 7,7%/năm; cho vay trung và dài hạn từ 7,5%/năm đối với khách hàng vay tiêu dùng. Đối với khách hàng vay sản xuất kinh doanh, VietinBank áp dụng lãi suất cho vay ngắn hạn từ 7,0%/năm; cho vay trung và dài hạn từ 8,2%/năm. Đặc biệt, đối với khách hàng trả lương qua VietinBank còn được giảm thêm lãi suất 0,2%/năm so với mức lãi suất của Chương trình.

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia Chương trình đồng thời mở mới tài khoản CA/Thẻ ATM E-Partner/Thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) và đăng ký SMS Banking (bao gồm SMSB nhắc nợ) hoặc VietinBank iPay sẽ được hưởng các ưu đãi sau: Nhận ngay 50.000 VND khi mở mới tài khoản thanh toán (CA), được phát hành thẻ ghi nợ ATM E-Partner, thẻ TDQT miễn phí. Ngoài ra, VietinBank còn miễn phí thông báo biến động số dư/hoặc phí duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử VietinBank iPay trong 3 tháng cho khách hàng tham gia vay vốn trong Chương trình.

Hãy tham gia Chương trình ngay hôm nay để đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VietinBank phục vụ Quý khách. Mọi thông tin chi tiết Chương trình vui lòng xem tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình, xin vui lòng liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank hoặc qua Contact Center: 1900 558 868; email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn miễn phí.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank