»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/02/2018 02:51

VietinBank gặp mặt chúc Tết Mậu Tuất 2018 qua cầu truyền hình

Trong không khí vui tươi và đầm ấm chào đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 13/2/2018, VietinBank tổ chức cầu truyền hình trực tuyến Tết Mậu Tuất tại 3 điểm: Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM.

>> “Đón Tết rộn ràng” cùng VietinBank >> VietinBank hoàn thành toàn diện các mục tiêu kinh doanh năm 2017
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng phát biểu tại điểm cầu Trụ sở chính

Dự buổi gặp mặt tại điểm cầu Hà Nội có: Ông Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch HĐQT; ông Lê Đức Thọ - Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc và các ông/bà trong Ban Thường vụ Đảng ủy, BCH Đảng bộ, Ban Lãnh đạo, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên; Lãnh đạo các phòng, ban tại Trụ sở chính; đại diện lãnh đạo, cán bộ, nhân viên các chi nhánh, đơn vị trên địa bàn Hà Nội.

Đến dự tại điểm cầu TP. HCM và Đà Nẵng có: Ông Nguyễn Xuân Vũ - Trưởng Văn phòng đại diện VietinBank tại TP. HCM; ông Lê Bá Hòa - Trưởng Văn phòng đại diện VietinBank tại Đà Nẵng và đại diện lãnh đạo, CBNV các chi nhánh, đơn vị trên địa bàn TP. HCM và Đà Nẵng.

Năm 2017 khép lại với những thành tựu vượt bậc của cả hệ thống VietinBank. Tại buổi gặp mặt, các kết quả đó đã được khái quát ngắn gọn như: Tổng tài sản hợp nhất VietinBank đạt 1,1 triệu tỷ đồng, tăng 15,3%; dư nợ tín dụng đạt 839 nghìn tỷ đồng, tăng 18%; tổng nguồn vốn đạt trên 1 triệu tỷ đồng, tăng 16%; lợi nhuận trước thuế ước đạt 9.206 tỷ đồng. VietinBank cũng tiếp tục được các tổ chức, trong và ngoài nước tôn vinh các giải thưởng, danh hiệu danh giá: Lần thứ 6 vào Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới; Top dẫn đầu Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017; Top 10 trong 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất 2017; Ngân hàng SME phát triển nhanh nhất Việt Nam 2017; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2017; Ngân hàng điện tử tiêu biểu nhất 2017; Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam…

Phát biểu tại cầu truyền hình trực tuyến chúc Tết, ông Nguyễn Văn Thắng đã bày tỏ lời tri ân đến từng thành viên Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên trong hệ thống VietinBank đã cùng nỗ lực, chung tay góp sức xây dựng VietinBank.

“Có thể nói trong chặng đường gần 30 năm dựng xây và phát triển, giá trị và sức mạnh của VietinBank không ngừng lớn mạnh. Thành công đó là sự hội tụ những giá trị mà mỗi cá nhân trong số gần 23 nghìn cán bộ, người lao động VietinBank dày công góp sức. Điều này đã giúp VietinBank khẳng định luôn là trụ cột của hệ thống Ngân hàng, của nền kinh tế Việt Nam, đang vươn tầm hội nhập khu vực và quốc tế” - ông Nguyễn Văn Thắng khẳng định.

Ông Nguyễn Xuân Vũ - Trưởng Văn phòng Đại diện VietinBank tại TP. HCM phát biểu tại điểm cầu TP. HCM

Tại điểm cầu truyền hình TP. HCM và Đà Nẵng, ông Nguyễn Xuân Vũ và ông Lê Bá Hòa đã gửi lời tri ân sâu sắc tới những tình cảm mà các đồng chí Lãnh đạo các cấp, các đơn vị trong hệ thống đã dành cho Văn phòng và các chi nhánh, đơn vị VietinBank trên địa bàn thời gian qua. Đồng thời ông Vũ, ông Hòa mong muốn trong năm 2018 và những năm tiếp theo, Văn phòng và các chi nhánh trong khu vực sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ để có thêm động lực, phấn đấu nhiều hơn nữa, tạo nên những thành công vượt trội, góp phần to lớn để Chào mừng Kỷ niệm VietinBank 30 năm xây dựng và phát triển.

Cầu truyền hình trực tuyến đã lan tỏa không khí vui tươi, phấn khởi và động lực lớn đến toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank. Hứa hẹn một năm Mậu Tuất 2018, toàn hệ thống sẽ tiếp tục đồng sức, đồng lòng, không ngừng sáng tạo, nỗ lực đổi mới, quyết tâm hành động thi đua lập thành tích xuất sắc trong hành trình “Nâng giá trị cuộc sống” và hội nhập quốc tế.

Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Thắng và Tổng Giám đốc Lê Đức Thọ trao lì xì năm mới cho đại diện các Khối TSC

Đại diện Lãnh đạo VietinBank cùng lãnh đạo một số đơn vị phía Nam nâng ly mừng năm mới Mậu Tuất

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại điểm Cầu Trụ sở chính

Đỗ Hà

null - VietinBank null - VietinBank