»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/3/2018 10:00

VietinBank cung cấp các sản phẩm thanh toán ưu việt

Tại Diễn đàn Toàn cảnh Thương mại điện tử Việt Nam 2018 (Vietnam Online Business Forum - VOBF 2018) khai mạc tại Hà Nội sáng 14/3/2018, VietinBank giới thiệu nhiều sản phẩm, dịch vụ thanh toán đa dạng, ưu việt.

>> VietinBank khởi động Dự án “Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu" >> VietinBank thành công với những giải pháp thanh toán hiện đại
Khách hàng tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ thanh toán của VietinBank tại sự kiện

VOBF 2018 là sự kiện thường niên được Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và kinh tế số đồng tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Công Thương.

Diễn đàn được tổ chức lần đầu tiên năm 2017 và thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng. Diễn đàn là cơ hội để các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trao đổi về những cơ hội, thách thức của thời đại kết nối; đồng thời chia sẻ thông tin nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh trực tuyến. Bên cạnh đó, Diễn đàn còn là nơi để đơn vị cung cấp hàng hóa dịch vụ trong lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) trao đổi, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

Theo số liệu được công bố tại Diễn đàn, năm 2017 TMĐT của Việt Nam tăng trưởng trên 25% và tốc độ này dự báo có thể được duy trì trong suốt giai đoạn 2018 - 2020. Đối với lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, thông tin từ hàng nghìn website TMĐT cho thấy, doanh thu tăng trưởng 35%. Chỉ số TMĐT của Việt Nam đã tăng lên từ 31,2 điểm trong năm 2017 lên 37,7 điểm trong năm 2018. Tốc độ tăng trưởng giao dịch TMĐT trong năm 2017 so với năm 2016 tăng khoảng 20 - 25%. Đại diện VECOM cho rằng trong năm 2018 này, tốc độ tăng trưởng sẽ tốt hơn.

Trong lĩnh vực thanh toán, theo Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) thì số lượng giao dịch trực tuyến thẻ nội địa tăng khoảng 50% so với 2016, trong khi giá trị giao dịch tăng tới 75%. Tại lĩnh vực tiếp thị trực tuyến, một số công ty tiếp thị liên kết có tốc độ tăng trưởng đạt từ 100% đến 200%.

Bà Đặng Thị Thu Phương - Giám đốc Trung tâm Thẻ VietinBank phát biểu tại Diễn đàn

Trước cơ hội lớn từ TMĐT, bà Đặng Thị Thu Phương - Giám đốc Trung tâm Thẻ VietinBank đã giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ thanh toán đa dạng của VietinBank: Thanh toán thẻ qua thiết bị POS/mPOS; QR Payment; Safe Payment; phát hành thẻ đồng thương hiệu; e-Commerce; DCC - eCommerce… Với mỗi loại hình doanh nghiệp, VietinBank đều cung cấp các giải pháp thanh toán phù hợp với nhu cầu từ thanh toán COD, tiền mặt, thanh toán qua thẻ, thanh toán trực tuyến…

Các loại hình thanh toán này được hỗ trợ tích hợp trên nền tảng công nghệ hiện hữu của đơn vị như Mobile apps, website… Ngoài ra, VietinBank còn có nhiều chính sách, ưu đãi hỗ trợ, tư vấn cho các doanh nghiệp tham gia và hoạt động có hiệu quả trong lĩnh vực TMĐT.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank