»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/10/2017 07:44

VietinBank Vĩnh Phúc tăng tốc về đích năm 2017

Ngày 14 và 15/10/ 2017, VietinBank Vĩnh Phúc đã tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết hoạt động 9 tháng của năm 2017 kết hợp Chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Asean Resort, Thạch Thất, Hà Nội.

>> VietinBank Vĩnh Phúc thành lập Phòng KHDN FDI >> VietinBank Vĩnh Phúc tập huấn nghiệp vụ kế toán, ngân quỹ
Bà Lê Thanh Mai - Giám đốc VietinBank Vĩnh Phúc phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết

Hội nghị với sự tham gia của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Trong 9 tháng của năm 2017, hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đã đạt được những kết quả khả quan, trong đó số dư huy động vốn và cho vay đều tăng so với đầu năm. Cụ thể, huy động vốn bình quân của Chi nhánh đạt hơn 99% kế hoạch quý III, 96% kế hoạch năm và dư nợ bình quân đạt 94% kế hoạch quý III, 91% kế hoạch năm; lợi nhuận cũng tăng so với cùng kỳ năm trước.

Tại Hội nghị, Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã chỉ ra những khó khăn thách thức và tồn tại cần phải khắc phục để nỗ lực vượt qua, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2017.

Trong 3 tháng cuối năm, toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh cần tiếp tục bám sát chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank, chủ động tổ chức triển khai hoạt động kinh doanh, nỗ lực, cố gắng, nâng cao tinh thần trách nhiệm, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục yếu kém, tồn tại, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch năm 2017, tạo cơ sở vững chắc cho các năm tiếp theo.

Hội nghị còn kết hợp đối thoại định kỳ quý IV năm 2017 giữa đại diện người sử dụng lao động và người lao động nhằm thống nhất từ ý chí đến hành động trong chỉ đạo điều hành và thực hiện nhiệm vụ kinh doanh tại Chi nhánh.

Bên cạnh các kết quả hoạt động kinh doanh, dưới sự lãnh đạo của Chi ủy, Ban Lãnh đạo Chi nhánh, chất lượng hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị trong Chi nhánh cũng được nâng lên rõ rệt, đời sống vật chất tinh thần của người lao động từng bước được cải thiện; cán bộ, nhân viên yên tâm công tác và tin tưởng tuyệt đối vào sự chỉ đạo điều hành của Chi ủy và Ban Giám đốc.

Cũng tại Asean Resort, Chi nhánh đã tổ chức các hoạt động Team Bulding, Gala dinner chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Các hoạt động đã tạo nên sự gắn kết, gần gũi toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Vĩnh Phúc, tạo động lực, sức mạnh tập thể nhằm hoàn thành sớm mục tiêu năm 2017.

Hoạt động tập thể gắn kết người lao động của VietinBank Vĩnh Phúc

Bích Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank