»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/7/2017 08:00

VietinBank Tuyên Quang ký thỏa thuận thu NSNN

Ngày 27/7/2017 tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận phối hợp thu và ủy nhiệm thu Ngân sách Nhà nước (NSNN) giữa Kho bạc Nhà nước (KBNN) huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang, Chi cục Thuế Hàm Yên và VietinBank Tuyên Quang.

>> VietinBank Bình Định phối hợp thu NSNN với KBNN Quy Nhơn >> VietinBank Bình Phước phối hợp thu NSNN
Lễ ký thỏa thuận phối hợp thu NSNN tại huyện Sơn Dương

Với vị thế là ngân hàng hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, có thế mạnh vượt trội về công nghệ cũng như các giải pháp về tài chính, thanh toán… mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, VietinBank Tuyên Quang cam kết sử dụng mọi nguồn lực để thực hiện tốt thỏa thuận, hỗ trợ tối đa khách hàng, đảm bảo sự thành công hơn nữa của công tác phối hợp thu NSNN trên địa bàn tỉnh.

Theo thỏa thuận hợp tác, KBNN Hàm Yên ủy nhiệm thu thuế, phí, lệ phí, phạt vi phạm hành chính và các khoản thu NSNN khác nộp trực tiếp vào NSNN thông qua tài khoản chuyên thu của KBNN mở tại VietinBank Tuyên Quang. Việc phối hợp thu NSNN và đối chiếu số liệu về thu NSNN giữa KBNN, VietinBank Tuyên Quang và Cơ quan Thuế được thực hiện thông qua tài khoản chuyên thu của KBNN tại VietinBank Tuyên Quang theo quy định tại Thông tư số 84, Thông tư số 328 của Bộ Tài chính và các văn bản hướng dẫn khác.

Thời gian giao dịch thu NSNN được thực hiện trong giờ làm việc của hệ thống VietinBank từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần.

 Trước đó, VietinBank Tuyên Quang đã ký kết thỏa thuận phối hợp thu với Văn phòng KBNN tỉnh, Phòng giao dịch KBNN Tuyên Quang, KBNN các huyện Sơn Dương, Chiêm Hóa, Yên Sơn…

Lễ ký kết thỏa thuận phối hợp thu và ủy nhiệm thu NSNN này sẽ góp phần vào việc hiện đại hóa và cải cách thủ tục hành chính trong công tác thu nộp NSNN; tạo điều kiện thuận lợi và giảm thiểu thời gian thủ tục nộp tiền cho người nộp thuế, góp phần xây dựng hệ thống thông tin tài chính vững mạnh.

Minh Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank