»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/7/2017 05:45

VietinBank Tuyên Quang hiến máu cứu người

Sáng ngày 13/7/2017, chương trình “Giọt hồng xứ Tuyên” được tổ chức với quy mô toàn TP. Tuyên Quang trên cơ sở hưởng ứng chương trình hiến máu tình nguyện “Hành trình Đỏ 2017” do Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức với sự tham gia tài trợ của VietinBank.

>> VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu đợt 2 năm 2017 >> Thanh niên VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu hiến máu nhân đạo
Cán bộ VietinBank Tuyên Quang tham gia chương trình “Giọt hồng xứ Tuyên”

Chương trình “Giọt hồng xứ Tuyên” được tổ chức hằng năm tại Tuyên Quang đã thu hút đông đảo sự cổ vũ, tham gia của nhiều đoàn viên thanh niên trong tỉnh.

Để giáo dục thế hệ trẻ đoàn viên thanh niên, Ban Lãnh đạo VietinBank Tuyên Quang phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã vận động toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động trong Chi nhánh tham gia hiến máu tình nguyện, góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh hiểm nghèo.

“Hành trình Đỏ 2017” đã dừng chân tại địa điểm Nhà thi đấu đa năng, thành phố Tuyên Quang sáng ngày 13/7/2017 và nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực của tập thể cán bộ, nhân viên người lao động VietinBank Tuyên Quang nói riêng cũng như đoàn viên, thanh niên TP. Tuyên Quang nói chung. Đến hết buổi sáng 13/7 đã có 27 đoàn viên Chi nhánh tham gia chương trình đầy ý nghĩa nhân văn này và hiến 27 đơn vị máu.

VietinBank Tuyên Quang luôn sẵn sàng đồng hành cùng các hoạt động xã hội của VietinBank nói riêng và của địa phương nói chung, góp phần nâng cao hình ảnh, thương hiệu VietinBank trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

27 đơn vị máu đã được cán bộ nhân viên Chi nhánh hiến tặng

Minh Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank