»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/4/2017 07:00

VietinBank Tràng An: Điểm thu thuế hiện đại bậc nhất quận Hai Bà Trưng

Ngày 5/4/2017, VietinBank Tràng An đã phối hợp với các đơn vị trong hệ thống triển khai hoạt động thu thuế, thu lệ phí trước bạ ô tô, xe máy phát sinh tại Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng.

>> VietinBank Tràng An triển khai bán hàng trực tiếp >> VietinBank Tràng An giới thiệu giải pháp tài chính đa năng
Lãnh đạo Kho bạc Nhà nước quận Hai Bà Trưng đánh giá cao công tác phối hợp của VietinBank Tràng An

Trong ngày đầu tiên triển khai thực hiện, ông Đào Thái Phúc - Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP. Hà Nội và Ban Lãnh đạo Chi cục Thuế quận Hai Bà Trưng đã trực tiếp đến thăm và chỉ đạo hoạt động thu thuế tại VietinBank Tràng An.

Mặc dù thời gian chuẩn bị khá gấp nhưng VietinBank Tràng An cũng đã kịp thời bố trí được khu quầy giao dịch khang trang, thể hiện sự chuyên nghiệp và được Giám đốc Kho bạc Nhà nước TP. Hà Nội đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như cán bộ thực hiện giao dịch đảm bảo thu nhanh chóng, giúp cho khách hàng thuận tiện nộp thuế.

Cùng với sự hỗ trợ của cơ quan thuế quận Hai Bà Trưng, VietinBank Tràng An đã triển khai đầy đủ các hình thức thu: Bằng tiền mặt, chuyển khoản và qua POS để đáp ứng cao nhất nhu cầu của người dân trên địa bàn. Kết quả ngày đầu tiên thực hiện, VietinBank Tràng An cũng đã thu được số tiền gần 1 tỷ đồng nộp vào Ngân sách Nhà nước.

VietinBank Tràng An là một trong những chi nhánh được VietinBank đầu tư hiện đại bậc nhất, có trụ sở đặt tại Tòa nhà Hoàng Thành, số 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sau 7 tháng đi vào hoạt động với sự ủng hộ của các cấp, sự nỗ lực của đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo, đầy nhiệt huyết, VietinBank Tràng An đã gặt hái được một số thành quả kinh doanh đáng khích lệ.

Việc thực hiện thu Ngân sách Nhà nước sẽ hỗ trợ Chi nhánh bán chéo sản phẩm, mở rộng đa dạng hóa các dịch vụ ngân hàng. Qua đây, cũng là điều kiện tốt để VietinBank Tràng An nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của khách hàng, giúp Chi nhánh ngày càng hoàn thiện, đem lại sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng.

Hoài Văn

null - VietinBank null - VietinBank