»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/6/2017 05:37

VietinBank Sông Hàn cho vay mua ô tô thương hiệu Volkswagen

Ngày 24/6/2017, đại diện VietinBank Sông Hàn đã tham dự Lễ giới thiệu các dòng xe ô tô mới nhập khẩu từ Đức thương hiệu Volkswagen và sự kiện trải nghiệm xe định kỳ hằng quý của Công ty TNHH Kim Sơn - Chi nhánh Đà Nẵng.

>> VietinBank Sông Hàn vô địch Giải Bóng đá mở rộng của Sở KH & ĐT Đà Nẵng >> Đại hội Chi đoàn VietinBank Sông Hàn nhiệm kỳ 2017 - 2019
VietinBank Sông Hàn giới thiệu sản phẩm cho vay mua ô tô tại Công ty TNHH Kim Sơn - Chi nhánh Đà Nẵng

Công ty TNHH Kim Sơn - Chi nhánh Đà Nẵng là đơn vị đầu tiên và độc quyền phân phối chính hãng tất cả các dòng xe Volkswagen tại thị trường TP. Đà Nẵng. Công ty đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống bán hàng, dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn 3S đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen trên cả nước.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, trung tâm TP. Đà Nẵng, Đại lý này hứa hẹn sẽ là địa chỉ thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trong và ngoài TP. Đà Nẵng đến tham quan, mua xe, sửa chữa và bảo dưỡng xe ô tô của mình.

Tại sự kiện này, VietinBank Sông Hàn đã phối hợp với Công ty TNHH Kim Sơn - Chi nhánh Đà Nẵng giới thiệu sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu vay mua ô tô, đồng thời quảng bá thương hiệu. VietinBank Sông Hàn cam kết sẽ cung cấp toàn bộ dịch vụ ngân hàng cho Công ty.

Công ty cũng cam kết sẽ phối hợp với VietinBank cung cấp dịch vụ cho vay ô tô nói riêng và tất cả các sản phẩm, dịch vụ nói chung cho khách hàng mua xe một cách tốt nhất. Lời cam kết hướng đến sự hợp tác toàn diện và bền vững của VietinBank Sông Hàn và Công ty TNHH Kim Sơn - Chi nhánh Đà Nẵng là một thành công của VietinBank Sông Hàn trong việc mở rộng thị phần của mình.

Được biết, trong thời gian sắp tới, Công ty TNHH Kim Sơn - Chi nhánh Đà Nẵng sẽ mở rộng phân phối thêm các dòng sản phẩm mang thương hiệu Mazda, Nissan tại thị trường Đà Nẵng. Với những nỗ lực của mình, VietinBank Sông Hàn hy vọng sẽ trở thành ngân hàng phục vụ tin cậy của các khách hàng này. 

Lê Nguyễn Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank