»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/4/2018 09:55

VietinBank Leasing nỗ lực kết nối thành viên Hiệp hội CTTC

Ngày 13/4/2018 tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Hiệp hội Cho thuê Tài chính (CTTC) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị thường niên lần thứ 4, nhiệm kỳ III.

>> Đảng bộ VietinBank Leasing về nguồn tại ATK Định Hóa - Thái Nguyên >> Đại hội Công đoàn VietinBank Leasing nhiệm kỳ 2017 - 2022
Ông Phạm Ngọc Long (thứ 2 từ trái sang) và các thành viên Ban Chấp hành Hiệp hội

Đến dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra Hiệp hội; Chủ tịch HĐTV/HĐQT, Tổng Giám đốc/Giám đốc và cán bộ các Công ty CTTC hội viên.

Sau bài phát biểu khai mạc là nội dung báo cáo kết quả công tác năm 2017 và chương trình kế hoạch hoạt động năm 2018. Ông Phạm Ngọc Long - Phó Chủ tịch, Trưởng Ban Kiểm tra Hiệp hội, Tổng Giám đốc VietinBank Leasing đã trình Hội nghị Báo cáo của Ban Kiểm tra Hiệp hội.

Tại thời điểm 31/12/2017, Hiệp hội có 8/11 công ty CTTC hội viên. Các công ty thành viên trong Hiệp hội năm 2017 đã có sự tăng trưởng rõ rệt về cả quy mô và chất lượng CTTC. Dư nợ CTTC của các công ty thành viên trong hiệp hội đến thời điểm 31/12/2017 đạt 8.596 tỷ đồng, tăng 1.216 tỷ đồng, tốc độ tăng 16% so với cùng kỳ năm 2016, tỷ lệ tăng trưởng gần với tốc độ tăng trưởng tín dụng của toàn hệ thống ngân hàng.

Tỷ lệ ROA của các công ty thành viên trong Hiệp hội có tỷ lệ bình quân là 1,8%, trong đó ROA VietinBank Leasing đạt 4% cao nhất trong các thành viên trong Hiệp hội. Ngoài ra, VietinBank Leasing là công ty CTTC duy nhất nằm trong Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận lớn nhất tại Việt Nam, đứng thứ 397/500 doanh nghiệp.

Với vai trò là Phó Chủ tịch Hiệp hội, VietinBank Leasing luôn là thành viên có trách nhiệm, có nhiều đóng góp tích cực cho Hiệp hội, góp phần tăng cường mối quan hệ giữa các thành viên trong Hiệp hội.

Trong thời gian tới, VietinBank Leasing sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc kết nối giữa các công ty thành viên trong Hiệp hội và cố gắng không ngừng để mang tới cho thị trường Việt Nam các sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại và hiệu quả, để đạt được mục tiêu trở thành công ty CTTC hàng đầu ở Việt Nam.

Hồ Thu Hiền

null - VietinBank null - VietinBank