»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/5/2017 02:35

VietinBank Lào tổ chức thành công tuyển dụng năm 2017

Trong 3 ngày 20, 21 và 23/5/2017, VietinBank Lào tổ chức 2 vòng tuyển dụng tập trung nhiều vị trí làm việc tại Thủ đô Vientiane và tỉnh Champasak.

>> VietinBankSc tuyển dụng nhân sự làm việc tại Hà Nội và TP. HCM >> VietinBank tiếp tục tuyển dụng nhân sự Khối Thương hiệu & Truyền thông
Hội đồng chấm thi và thí sinh chụp ảnh lưu niệm trong đợt tuyển dụng

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng quy mô, mạng lưới giao dịch tại Lào, cung cấp rộng rãi hơn các sản phẩm, dịch vụ tiện ích, hiện đại cho khách hàng, VietinBank Lào luôn coi công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực là trọng tâm trong chiến lược phát triển.

Đợt tuyển dụng tháng 5/2017 của VietinBank Lào đã thu hút gần 200 hồ sơ của thí sinh Lào và Việt Nam ứng tuyển các vị trí lãnh đạo và cán bộ Quan hệ khách hàng, Kế toán, Tổng hợp và Tổ chức Hành chính.

Trong 3 ngày tuyển dụng, Hội đồng chấm thi đã làm việc hết sức nghiêm túc, khẩn trương, công khai, minh bạch nhằm lựa chọn được những thí sinh có kiến thức chuyên môn tốt, có tư duy logic, kinh nghiệm thực tiễn, đáp ứng được nhu cầu công việc, tăng cường đội ngũ cán bộ chất lượng cao giúp VietinBank Lào vững bước phát triển trong thời gian tới.

Qua 5 năm thành lập và phát triển, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Lãnh đạo VietinBank cùng những nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên, VietinBank Lào vinh dự được nhận bằng khen của Thống đốc NHNN Lào và NHNN Việt Nam vì đã có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển Ngành Ngân hàng, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp và cá nhân phát triển kinh tế. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu tài chính của VietinBank Lào như tài sản, dư nợ, lợi nhuận… đang tăng trưởng theo đúng định hướng của VietinBank.

La Thanh Mai

null - VietinBank null - VietinBank