»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/3/2018 06:00

VietinBank Hoàng Mai bứt phá thành công

Ngày 11/3/2018 tại Đà Nẵng, VietinBank Hoàng Mai đã tổ chức Hội nghị Tổng kết thi đua năm 2017 và Phát động chương trình thi đua “Bứt phá thành công” năm 2018.

>> Chi bộ Kinh doanh Đảng bộ VietinBank Hoàng Mai kết nạp đảng viên mới >> VietinBank Hoàng Mai thông báo bán đấu giá Tài sản bảo đảm
Ông Trần Thanh Văn và bà Đỗ Thị Bích Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao năm 2017

Tham dự Hội nghị ông Trần Thanh Văn - Trưởng Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 10; bà Nguyễn Hoài Phương - Giám đốc Phát triển kinh doanh Aviva Việt Nam; các ông/bà trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn và toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh.

Năm 2017, Ban Giám đốc cùng toàn thế cán bộ, người lao động Chi nhánh đã nỗ lực hết mình, vượt qua khó khăn, thánh thức, chủ động bám sát các chủ trương và giải pháp của VietinBank để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh. Đặc biệt Chi nhánh được VietinBank công nhận 3 danh hiệu thi đua “Chi nhánh hoàn thành xuất sắc hoạt động kinh doanh”, “Chi nhánh tiêu biểu trong hoạt động bán lẻ” và “Chi nhánh có nhiều nỗ lực vượt khó cải thiện tình hình hoạt động”. Đời sống của người lao động được cải thiện, thu nhập của cán bộ, người lao động Chi nhánh được nâng cao.

Tại Hội nghị, Chi nhánh đã tổng kết các chương trình thi đua của VietinBank, chương trình thi đua “Vững SunShine, Bền ý chí”, chương trình khen thưởng Bảo hiểm Aviva năm 2017 và các chương trình thi đua bán chéo sản phẩm, phát hành trái phiếu...

Để ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của các cá nhân, tập thể, VietinBank Hoàng Mai đã biểu dương và trao tặng các phần quà ý nghĩa đến từng tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt trong các chương trình thi đua tạo động lực và khích lệ các đoàn viên, người lao động trong Chi nhánh tiếp tục vượt khó, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2018.

VietinBank Hoàng Mai nhận giải thưởng Chi nhánh có thành tích xuất sắc trong việc triển khai mô hình Referral Model từ  Aviva

Cũng tại Hội nghị, VietinBank Hoàng Mai đã chính thức phát động phong trào thi đua với chủ đề “Bứt phá thành công ” với mục đích tạo sự đồng thuận nhất trí cao trong Chi nhánh để phối hợp tổ chức, triển khai thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ, kế hoạch được giao, quyết tâm phấn đấu khắc phục mọi khó khăn thử thách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018, hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Đồng thời, qua các chương trình này, Chi nhánh muốn tạo không khí thi đua sôi nổi, xây dựng môi trường làm việc hòa đồng, phát huy hết khả năng của cán bộ, nhân viên, từ đó tăng cường sự gắn bó của cán bộ, nhân viên với Chi nhánh.

Kết thúc Hội nghị, Ban Lãnh đạo VietinBank Hoàng Mai, đại diện Phòng Kiểm tra Kiểm soát nội bộ Khu vực 10, Aviva và toàn thể cán bộ, người lao động đã cùng nắm chặt tay nhau thể hiện sự đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018.

Ban Lãnh đạo, đại biểu dự Hội nghị, đại diện cán bộ, người lao động quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

Bùi Xuân Quyết

null - VietinBank null - VietinBank