»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/8/2017 04:13

VietinBank Hà Tây đổi tên thành VietinBank Thành An

Ngày 11/8/2017, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hà Tây (VietinBank Hà Tây) đã tổ chức Lễ Công bố quyết định thay đổi tên gọi thành Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Thành An (VietinBank Thành An).

>> VietinBank khai trương Chi nhánh Sông Hàn >> VietinBank Tràng An: Điểm thu thuế hiện đại bậc nhất quận Hai Bà Trưng
Ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank phát biểu tại buổi Lễ

Tham dự buổi Lễ có: Ông Hoàng Công Đồng - Phó Giám đốc NHNN Chi nhánh TP. Hà Nội; ông Trần Quốc Hùng - Phó Cục trưởng Cục Thanh tra giám sát NHNN Chi nhánh TP. Hà Nội; cùng đại diện lãnh đạo các Kho bạc Nhà nước quận Hà Đông và một số huyện trên địa bàn Hà Nội.

Về phía VietinBank có: Ông Lê Đức Thọ - Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT kiêm Tổng Giám đốc; ông Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; bà Dương Thị Dung - Giám đốc VietinBank Thành An (VietinBank Hà Tây cũ); cùng lãnh đạo các phòng/ban Trụ sở chính, giám đốc các chi nhánh VietinBank lân cận và đông đảo khách hàng thân thiết của Chi nhánh tham dự.

VietinBank Hà Tây cũ (trụ sở tại số 269 đường Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP. Hà Nội) là một trong những chi nhánh được thành lập từ những ngày đầu của hệ thống VietinBank. Chi nhánh có quy mô hoạt động lớn, có nhiều đóng góp cho hoạt động của VietinBank nói riêng và sự phát triển kinh tế - xã hội quận Hà Đông, TP. Hà Nội nói chung.

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, VietinBank Hà Tây đã vượt qua nhiều khó khăn thách thức, khẳng định được vị thế và uy tín trong hoạt động kinh doanh và công tác an sinh xã hội.

Sau 9 năm kể từ khi tỉnh Hà Tây sáp nhập vào Thủ đô Hà Nội, trong suy nghĩ của khách hàng, VietinBank Hà Tây vẫn là Chi nhánh có địa điểm, địa danh hoạt động cách rất xa so với Thủ đô. Việc duy trì tên gọi cũ đã không còn phù hợp với hoạt động giao dịch giữa khách hàng - ngân hàng và điều này đã ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh, hiệu quả trong quá trình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Để mở rộng quy mô, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, đồng thời tăng cường quảng bá hình ảnh VietinBank, theo Quyết định số 613/QĐ-HĐQT-NHCT1.2 ngày 4/8/2017, Chi nhánh đã được Hội đồng Quản trị VietinBank chấp thuận cho đổi tên VietinBank Hà Tây thành VietinBank Thành An. Tên “Thành An” với ý nghĩa thành công, thành đạt, an toàn và an lành trong quá trình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank chúc mừng Chi nhánh đã được NHNN, Ban Lãnh đạo VietinBank chấp thuận quyết định đổi tên thành VietinBank Thành An. Sự kiện hôm nay sẽ mở ra một trang mới cho sự phát triển của Chi nhánh, do vậy Ban Giám đốc VietinBank Thành An cần hoàn thiện chiến lược phát triển Chi nhánh để xứng đáng với tên gọi và tiềm năng phát triển của địa bàn sở tại.

Cũng nhân dịp này, ông Lê Đức Thọ gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo các sở/ban/ngành và chính quyền địa phương cùng đông đảo khách hàng thân thiết trong thời gian qua đã quan tâm, giúp đỡ, tin tưởng hợp tác cùng Chi nhánh.

“Mong rằng VietinBank Thành An sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo và ủng hộ đó để Chi nhánh hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, qua đó góp phần phát triển kinh tế địa phương, xây dựng Thủ đô ngày càng giàu mạnh” - ông Thọ mong muốn.

          Ông Lê Đức Thọ đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank trao quyết định đổi tên cho Chi nhánh

Chia sẻ tại buổi Lễ, bà Dương Thị Dung - Giám đốc VietinBank Thành An cho biết: Bằng uy tín và chất lượng, đến nay Chi nhánh đã phục vụ và có mối quan hệ với trên 35.000 khách hàng là doanh nghiệp, cá nhân, hộ gia đình. Các sản phẩm, dịch vụ đa dạng tại Chi nhánh như: Tiền gửi, vay vốn tiêu dùng/sản xuất kinh doanh, tài trợ thương mại, chuyển tiền, thẻ, dịch vụ ngân hàng điện tử…

“Với tên gọi mới, VietinBank Thành An sẽ luôn lấy tôn chỉ “khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động” để nỗ lực mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo” - bà Dung khẳng định.

Cũng tại buổi Lễ công bố đổi tên, VietinBank Thành An chính thức thông báo nâng cấp Phòng Giao dịch Hà Đông từ phòng giao dịch loại 2 lên phòng giao dịch hỗn hợp truyền thống.

          Các đại biểu thực hiện nghi thức cắt băng chuyển đổi tên gọi mới từ VietinBank Hà Tây thành VietinBank Thành An

Thông tin đổi tên Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tây:

Tên gọi đầy đủ bằng tiếng Việt cũ: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Hà Tây.

Địa chỉ: 269 đường Quang Trung - phường Quang Trung - quận Hà Đông - TP Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ: 024.33829471

Tên gọi đầy đủ bằng tiếng Việt mới: Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam Chi nhánh Thành An.

Địa điểm (không thay đổi): 269 đường Quang Trung - phường Quang Trung - quận Hà Đông - TP. Hà Nội.

Số điện thoại liên hệ (không thay đổi): 024.33829471

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank