»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/5/2017 06:00

VietinBank Bình Xuyên quảng bá sản phẩm tại Giải golf

Ngày 28/5/2017, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Tam Dao Golf Resort tổ chức thành công “Giải golf Hội doanh nghiệp trẻ Vĩnh Phúc mở rộng năm 2017 lần thứ nhất”. VietinBank Bình Xuyên đã tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm với tư cách là đối tác truyền thống, là tổ chức tín dụng cung cấp các dịch vụ bán lẻ hàng đầu.

>> VietinBank Bình Xuyên ký kết hợp đồng trị giá 194 tỷ đồng >> Thanh niên VietinBank Bình Xuyên “Làm hết sức, chơi hết mình”
Cán bộ VietinBank Bình Xuyên tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ tại giải golf

Giải có sự tham gia của 120 golf thủ, chia thành 3 bảng thi đấu bao gồm đại diện Ban Lãnh đạo UBND, đại diện Tỉnh ủy, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Vĩnh Phúc, đại điện các doanh nghiệp nội tỉnh và nước ngoài đang hoạt động tại tỉnh Vĩnh Phúc; đại diện các doanh nghiệp tỉnh bạn. Các golfer được thi đấu trên sân golf 18 lỗ theo thể thức handicap.

Tại Giải đấu, VietinBank Bình Xuyên đã tổ chức gian hàng trưng bày, giới thiệu các dòng sản phẩm thẻ tiên tiến nhất, đồng thời tư vấn khách hàng phát hành thẻ Cremium cũng như giới thiệu các chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng chơi golf với sản phẩm thẻ Visa Signature...

Với đội ngũ cán bộ trẻ, năng động và cách bố trí gian hàng nổi bật, VietinBank Bình Xuyên đã xây dựng được hình ảnh thương hiệu tới đông đảo các khách hàng tham dự Giải.

Giải golf Hội doanh nghiệp trẻ Vĩnh Phúc mở rộng năm 2017 lần thứ nhất kết thúc trong không khí thân mật, phấn khởi, đã trở thành cầu nối thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh Vĩnh Phúc, hứa hẹn một năm kinh doanh với nhiều hợp tác, thắng lợi mới.

Phạm Anh Dũng

null - VietinBank null - VietinBank