»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 19/6/2017 08:00

VietinBank Bến Tre triển khai 3 nội dung trong 1 hội nghị

Ngày 17/6/2017, VietinBank Bến Tre tổ chức Hội nghị hướng dẫn triển khai 5S, chuẩn hóa dữ liệu tiền gửi, tiền vay mới trên Hệ thống quản lý thông tin quan hệ khách hàng (VCRM) và triển khai biện pháp thúc đẩy kinh doanh bán lẻ 6 tháng cuối năm 2017.

>> Giới thiệu giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt tại Bến Tre >> VietinBank Bến Tre khai trương Phòng Giao dịch Chợ Lách
Toàn cảnh Hội nghị

Đến dự Hội nghị có Ban Giám đốc cùng hơn 120 cán bộ, nhân viên toàn Chi nhánh.

Hội nghị triển khai với mục đích yêu cầu là: Đảm bảo cán bộ, người lao động đều hiểu và thực hành hiệu quả hệ thống 5S, chuẩn hóa môi trường làm việc, tạo không gian làm việc thuận tiện, sạch sẽ, nâng cao năng suất lao động, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, Hội nghị hướng tới thực hiện tốt công tác chuẩn hóa dữ liệu, phản ánh đúng kết quả hoạt động kinh doanh theo từng khối khách hàng, phòng/ban và cán bộ trên VCRM cũng như Quản lý hiệu suất bán (SPM).

Đồng thời, Hội nghị cũng nhằm thúc đẩy mạnh mẽ việc thực hiện các kế hoạch hành động của Khối Bán lẻ, quyết tâm thực hiện đạt, vượt các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh bán lẻ năm 2017 được Trụ sở chính giao; chủ động tháo gỡ ngay các khó khăn, vướng mắc liên quan đến hoạt động kinh doanh bán lẻ tại Chi nhánh.

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Phòng Tổng hợp đã triển khai hệ thống 5S; giải đáp khó khăn, vướng mắc liên quan. Tiếp đó, Lãnh đạo Phòng Bán lẻ triển khai các nội dung liên quan đến việc chuẩn hóa dữ liệu theo quy định của từng khối khách hàng và giải đáp khó khăn, vướng mắc; đề xuất, kiến nghị về Trụ sở chính. Nội dung biện pháp thúc đẩy kinh doanh bán lẻ trong thời gian tới cũng đã được triển khai tại Hội nghị.

Qua Hội nghị đã giúp cán bộ, nhân viên Chi nhánh hiểu rõ và nhận thức được tính chất quan trọng của việc triển khai và thực hiện nghiệm túc 5S cùng công tác chuẩn hóa dữ liệu tiền gửi, tiền vay mới trên VCRM. Về công tác bán lẻ, Ban Giám đốc Chi nhánh cũng đã tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc và định hướng những việc cần làm ngay để nâng cao hiệu quả công tác bán lẻ hướng đến hoàn thành các chỉ tiêu bán lẻ do Trụ sở chính giao năm 2017.

Phạm Thanh Phương

null - VietinBank null - VietinBank