»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/6/2017 07:00

VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu đợt 2 năm 2017

Sáng ngày 24/6/2017, Ngày hội “Ngân hàng Bến Tre, Sẻ giọt máu hồng” đợt 2 năm 2017 đã được Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức.

>> Người bảo vệ 17 lần hiến máu >> VietinBank Chợ Lớn hiến máu và tặng quà Tết
Những gia đình điển hình trong phong trào hiến máu tình nguyện

Đến dự Lễ mít tinh có: Ông Nguyễn Hữu Phước - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh; ông Nguyễn Văn Huỳnh - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh; ông Huỳnh Văn Công - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Trần Văn Đức - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bến Tre; bà Võ Thị Thùy Trang - Giám đốc VietinBank Bến Tre và hơn 220 cán bộ nhân viên, người lao động Ngành Ngân hàng tỉnh.

Với thông điệp của ngày hội là “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, Lễ mít tinh đã ghi nhận, biểu dương hành động nhân ái, nghĩa cử cao đẹp hiến máu cứu người của cán bộ, nhân viên Ngành Ngân hàng tỉnh Bến Tre. Đây là một việc làm có ý nghĩa cao đẹp, góp phần mang lại hy vọng cứu sống nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo cần sự giúp đỡ của cộng đồng.

Trong đợt này hiến máu lần này, VietinBank Bến Tre tham gia 48 lượt hiến máu, dẫn đầu Ngành Ngân hàng Bến Tre về đăng ký hiến máu. Bên cạnh đó có nhiều gương mặt được biểu dương, tôn vinh vì đã nhiều lần hiến máu tình nguyện như cán bộ: Nguyễn Văn Đức, Huỳnh Thị Hoa, Lê Trần Anh Hoài, Đặng Văn Sa, Nguyễn Thị Kim Hồng, Trần Quốc Thông (10 lần); Nguyễn Thị Tám Bé, Trần Nhật Minh, Đào Quốc Hùng… (5 lần).

Đặc biệt có các gia đình rất tích cực trong phong trào hiến máu như gia đình bà Võ Thị Thùy Trang - Giám đốc Chi nhánh và con 22 lần hiến máu; ông Ngô Văn Hiện và vợ đã 16 lần hiến máu; ông Nguyễn Đăng Khoa và vợ đã 15 lần hiến máu cũng được biểu dương, tôn vinh trong đợt này.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Hữu Phước đã biểu dương sự tham gia hăng hái tích cực và nhân ái của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động Ngành Ngân hàng trong thời gian qua. Đặc biệt, Ngành Ngân hàng là đơn vị dẫn đầu toàn tỉnh nhiều năm liền trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Ông Phước khẳng định giá trị nhân văn sâu sắc của việc tình nguyện hiến máu và mong trong thời gian tới Ngành Ngân hàng vẫn tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh.

Những gương mặt điển hình của VietinBank Bến Tre trong phong trào hiến máu tình nguyện

Phạm Thanh Phương

null - VietinBank null - VietinBank